Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pep Guardiola chỉ ra điều cần thiết nhất cho mục tiêu ăn bốn của Man City

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 14:39
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola mong muốn Man City sẽ có đầy đủ lực lượng trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Tham khảo thêm:

vừa có chiến thắng thuyết phục trước Swansea City để có được chiếc vé tiến thẳng vào bán kết FA Cup. Với việc vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi ở cả 3 đấu trường , lẫn , Man City đang hướng đến việc giành được cú ăn bốn sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

HLV Guardiola vẫn lo lắng về vấn đề lực lượng

Thế nhưng việc khá nhiều cầu thủ của đội chủ sân Etihad vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, HLV Pep Guardiola tỏ rõ sự lo lắng khi mùa giải đang đi vào giai đoạn quá quan trọng. Chính vì vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thổ lộ rõ mong muốn của mình trong tháng Tư, đó là ông mong các ca chấn thương của mình đều bình phục.

Phát biểu trong buổi họp báo gần đây nhất, HLV Guardiola cho biết: “Tất cả các cầu thủ đều có những đóng góp của riêng mình và đó đều là những sự đóng góp quan trọng. Thật điên rồ khi nhìn vào lịch thi đấu tháng Tư của chúng tôi và đó là lý do khiến tôi muốn có trong tay tất cả những cầu thủ trong tay mình”.

Pep cần những sự trở lại của Mendy hay De Bruyne

“Những người đang đá chính hiện tại vẫn đang có phong độ tốt nhưng họ phải duy trì điều đó. Ngoài ra, tôi cần sự trở lại của những cầu thủ đang chấn thương nữa. John Stones, Kevin de Bruyne, Benjamin Mendy… Tôi mong họ trở lại vì tôi cần phải có tất cả những cầu thủ của mình”. HLV Guardiola kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?