Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp phát biểu “cực gắt” sau chiến thắng của Liverpool

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool vừa có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Fulham tại vòng 31 Ngoại Hạng Anh. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp có những phát biểu tương đối mạnh mẽ.

>> Tham khảo thêm:

Phảo rất vất vả, Liverpool mới có chiến thắng 2-1 trên sân Craven Cottage. Thắng lợi ấy giúp cho Lữ đoàn đỏ tạm thời vượt qua Manchester City để độc chiếm ngôi đầu ngoại hạng anh với 2 điểm nhiều hơn song thi đấu hơn 1 trận so với đối thủ.

Chia sẻ sau chiến thắng vừa qua, HLV Klopp cho biết ông không quan tâm tới các đối thủ sắp tới của The Citizens mà thay vào đó dành sự tập trung tối đa cho Liverpool để giành chiến thắng.

Liverpool có chiến thắng nhọc nhằn

“Chúng tôi phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Điều ấy đảm bảo sự ổn định và tính cạnh tranh trực tiếp cho chúng tôi hơn là mong muốn Man City sảy chân ở các trận đấu của mình. Trong bóng đá, bạn phải luôn chủ động với đội bóng của mình vì đó là tố chất của một nhà vô địch”, Klopp cho biết.

Sau trận đấu kể trên, các ngôi sao của Liverpool sẽ lần lượt trở về tập trung và có những trận đấu với đội tuyển quốc gia. Nói về điều này, chiến lược gia người Đức nhấn mạnh:

HLV Klopp có phát biểu rất mạnh mẽ sau trận

 “Đó là quy định và dù không muốn thì tôi vẫn phải để các cầu thủ trở về với ĐTQG của họ. Hy vọng là những cầu thủ Liverpool sẽ không gặp bất cứ chấn thương đáng tiếc nào. Trước mắt chúng tôi là trận đại chiến với Tottenham, vì thế Liverpool cần lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này”.

Liverpool đang hướng tới mục tiêu giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay, đó là vô địch ngoại hạng anh và lên ngôi tại Champions League – giải đấu mà The Kop chỉ phải đọ sức với FC Porto tại tứ kết.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?