Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Everton, Sarri thừa nhận điều cay đắng

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 11:01
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội áp sát top 4 sau thất bại 0-2 trên sân Goodison Park của Everton. Đó là trận đấu mà The Blues sụp đổ bất ngờ trong 45 phút hiệp hai và điều ấy khiến cho HLV Maurizio Sarri cũng phải cay đắng thừa nhận một điều.

>> Tham khảo thêm:

Chelsea đã có một hiệp hai cực kỳ rệu rã trước Everton. Dẫu sao, thất bại 0-2 cũng khiến cho The Blues bỏ lỡ cơ hội áp sát top 4 đồng thời đánh mất đi quyền tự quyết trong việc giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Sarri cay đắng cho biết: “Tôi thực sự thất vọng và buồn bã vì tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Chẳng hiểu vì lý do gì mà Chelsea lại chơi trùng xuống đến vậy trong hiệp hai. Thất bại này là điều xứng đáng vì Everton đã chơi hoàn toàn chủ động để giành 3 điểm”.

Chelsea thua đau trước Everton

Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng đồng thời khẳng định thất bại này khiến ông cùng các học trò cần nghiêm túc nhìn lại chiến lược xây dựng đội bóng và sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như Chelsea mất đi tấm vé vào top 4 mùa này.

“Bạn không thể giành vé tham dự Champions League mùa sau nếu như cứ chơi như thế này. Chúng tôi thiếu sự liên kết giữa các tuyến và tính nhất quán trong lối chơi. Tất nhiên, mùa giải vẫn còn 7 vòng và mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhưng Chelsea phải thay đổi rất nhiều sau thất bại này”, Sarri nhấn mạnh.

Sarri thừa nhận đội bóng khó vào top 4 nếu đá thế này

Hiện tại, The Blues đang kém vị trí của Arsenal 3 điểm trong khi đã đá bằng số trận với đội bóng cùng thành phố.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?