Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pep Guardiola không hề tôn trọng Arsenal vì...

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 08:08
2.1/5 của 5 đánh giá
Arsenal đã có một trận đấu hay và giành chiến thắng xứng đáng trước Man City để vào chung kết FA Cup. HLV Pep Guardiola mới đây đã chúc mừng Pháo thủ và người cộng sự cũ – Mikel Arteta. Tuy nhiên, thuyền trưởng của The Citizens chia sẻ rằng ông không hề tôn trọng đội chủ sân Emirates.

Trận bán kết FA Cup chứng kiến Man City chơi ép sân hoàn toàn. Họ kiểm soát bóng vượt trội và liên tục gây sóng gió lên vòng cấm địa đối thủ.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Arsenal mà đặc biệt là trung vệ đã có một ngày thi đấu tốt. Trên hàng công, một đã được nghỉ ngơi thi đấu bùng nổ. Cú đúp của anh đã giúp tiến gần hơn đến việc giành chức vô địch FA Cup lần thứ 14 trong lịch sử.

Sau trận đấu, cầu thủ hai đội bắt tay nhau. HLV Guardiola cũng không quên chúc mừng đối thủ và trợ lý cũ – Arteta. Ông đánh giá cao màn trình diễn của Arsenal và thừa nhận The Citizens đã chơi dưới sức.

Man City đã bất lực trước một Arsenal chơi phòng ngự phản công quá hay

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha nói: “Chúng tôi đã không giữ được sức ép cần thiết lên đối thủ, điều này thật đáng tiếc. Gía như chúng tôi có thể chơi trọn vẹn 90 phút như trong hiệp 2 thì mọi chuyện có lẽ đã khác”.

“Chúng tôi đã bắt tay nhau. Các cầu thủ luôn xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Tôi dành tất cả sự tôn trọng cho những gì họ đã làm trên sân. Tuy nhiên, sự tôn trọng của tôi giành cho toàn thể đội bóng này không nhiều, đặc biệt là về những vấn đề ngoài sân cỏ. Dù sao cũng chúc họ gặp may mắn trong trận chung kết”.

Phát biểu của Guardiola rõ ràng đang nhắm đến đội ngũ lãnh đạo của Pháo thủ. Khi được hỏi lý do vì sao lại không tôn trọng, ông từ chối trả lời. Dù vậy, nguyên nhân vẫn có thể được đoán ra một cách dễ dàng.

không tôn trọng Arsenal vì những hoạt động ngoài sân cỏ

The Citizens từng bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đưa ra hình phạm cấm thi đấu tại cúp châu Âu trong 2 năm vì vi phạm luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, họ đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) và vừa chính thức thắng kiện.

Trong lúc phán quyết cuối cùng chưa được đưa ra, một số CLB tại được cho là đã gửi thư cho CAS mong muốn tổ chức này gạt đi những nỗ lực của Man City. Arsenal là một trong số đó. Thậm chí, một số nguồn tin thân cận còn cho rằng chính Pháo thủ đã đứng lên thúc đẩy những đội bóng khác.

Mục tiêu còn lại duy nhất của Man City ở mùa giải năm nay là chức vô địch Champions League. Hiện tại, họ đang có lợi thế dẫn 2-1 trước tại lượt đi vòng 1/8.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?