Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pep Guardiola ra động thái cảnh báo tới “thánh sống ảo” Mendy

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá

HLV Guardiola đã tỏ ra hết kiên nhẫn với hậu vệ người Pháp và nói rằng ông muốn có thêm những sự bổ sung ở vị trí hậu vệ trái.

Tham khảo thêm:

Hành lang cánh trái của Man City vẫn đang là một vấn đề lớn khiến HLV Pep Guardiola phải lo nghĩ. Đặc biệt là khi hậu vệ đắt giá Benjamin Mendy liên tục mắc phải những chấn thương khác nhau kể từ khi gia nhập Man City từ Monaco với giá trị chuyển nhượng lên tới 52 triệu bảng.

Mendy vẫn chưa thể trở lại

Dù gây được nhiều ấn tượng tại Monaco nhưng kể từ khi cập bến Etihad, số trận đấu chính thức của hậu vệ người Pháp còn chưa vượt qua con số 20. Thậm chí dù chấn thương nhưng Mendy lại không quan tâm tới việc hồi phục mà chỉ thích chăm chăm “sống ảo”. Người ta chỉ thấy Mendy suốt ngày đăng ảnh lên mạng xã hội Instagram chứ không thấy cầu thủ này tập luyện nhằm hồi phục chấn thương.

Gần như đã hết kiên nhẫn với cậu học trò thích “sống ảo”, HLV Pep Guardiola vừa đăng đàn bày tỏ việc ông muốn có thêm những sự bổ sung ở hàng thủ trong bối cảnh ông luôn phải sử dụng những “tay ngang” như Zinchenko hay Fabian Delph:

“Cậu ấy tới giờ vẫn chưa bình phục chấn thương, mặc dù hình như mới chỉ chơi bóng có khoảng nửa giờ đồng hồ trên sân suốt từ tháng Mười Một. Vấn đề không phải nằm ở sự khốc liệt của bóng đá Anh mà ở chính bản thân cậu ấy mà thôi, nhất là khi chuyện đã diễn ra như thế này suốt hai năm nay rồi”.

HLV Guardiola đã hết kiên nhẫn với hậu vệ người Pháp

“Tôi vẫn hy vọng vào điều tốt đẹp nhất nhưng cũng không biết nữa, có thể chúng tôi sẽ cần một hậu vệ trái mới vào mùa giải sau. Tôi muốn có 3-4 sự bổ sung cho kỳ chuyển nhượng mùa hè”. HLV Guardiola chia sẻ. Hiện tại, Man City cũng đang quan tâm tới hậu vệ Ben Chillwell của Leicester City.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?