Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Phan Thanh Hùng thần tượng cầu thủ và lối chơi của HAGL

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 22:16
4.2/5 của 9 đánh giá
HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ sự thích thú đối với chất lượng cầu thủ HAGL. Nhưng theo ông, với môi trường khắc nghiệt ở V.League, HAGL chưa đủ trình vô địch.

Sau trận thắng 3-1 của Than.QN trước , HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: “Tôi nghĩ việc để những cái tên trên tạm ra đi là cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Chúng tôi hướng đến tương lai sau này. Bởi sau khi có lực lượng dàu hơn, với những cầu thủ chất lượng hơn thì chúng tôi sẽ có thành tích vững bền. Vị trí thứ 3, thứ 4 ở mùa này có thể xem là nỗ lực của những cầu thủ trẻ. Khi chúng tôi đón trở lại Hồng Quân, Xuân Tú cộng thêm cầu thủ trẻ được thi đấu nhiều thì lực lượng của Than.QN từ mùa sau sẽ còn mạnh hơn nữa”.

HLV Phan Thanh Hùng vẫn đánh giá cao HAGL

Ông Phan Thanh Hùng thẳng thắn chỉ ra vấn đề của HAGL hiện tại: “Tôi nghĩ vấn đề của HAGL thì chỉ HAGL hiểu. Nhưng theo tôi, để thành công thì cần nhiều yếu tố, từ nỗ lực của cầu thủ đến bàn tay của HLV. Tôi thích cầu thủ của HAGL lắm. Tôi cũng thích lối chơi của họ. Nhưng họ cần một triết lý phù hợp. V.League giờ khắc nghiệt lắm. HAGL đá đẹp là chưa đủ. Họ cần phải có sự hiệu quả nữa.

Tôi nghĩ phải người trong cuộc mới hiểu cơ. Như tôi đang làm Than.QN thì tôi hiểu đội bóng cần điều gì và cần làm gì. Nếu có thử thách thật như bạn nói thì tôi cũng cần thời gian. Tôi đã nói rồi, tôi thích cách cầu thủ HAGL chơi bóng. Các cầu thủ trẻ Quảng Ninh không làm được điều như vậy đâu. Đó là điều đáng khen ngợi nơi cầu thủ HAGL”.

HLV Phan Thanh Hùng mê mẩn với chất lượng cầu thủ của HAGL

“Nhiều yếu tố chi phối lắm. Ngoài cầu thủ ra thì còn phải do chiến lược CLB, khi đề cập đến mục tiêu của đội bóng. Không phải cầu thủ thi đấu hay là đã làm được nhiều người muốn cả. Tôi vẫn ủng hộ HAGL vì lối chơi. Tôi không tiếc nuối gì đâu. Lứa cầu thủ này quá hay. Họ đã đóng góp lớn cho ĐTQG. Thật sự không dễ để đào tạo ra những cầu thủ chất lượng như vậy”, ông nói thêm.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?