Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giải mã HL Hà Tĩnh, Hà Nội FC phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 21:17
3/5 của 15 đánh giá
Hà Nội FC nhọc nhằn giành chiến thắng tối thiểu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3 giai đoạn 2 nhóm A V-League 2020. Với 3 điểm có được, đội bóng thủ đô leo lên vị trí thứ 2 và phả hơi nóng vào đội đầu bảng Viettel.

1-0

Ghi bàn: 40’

Hà Nội FC bước vào trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong tâm thế buộc phải thắng nếu như muốn nuôi cơ hội vô địch. Bởi ở trận đấu sớm ở vòng 3 giai đoạn 2 nhóm B V-League, Viettel đã giành chiến thắng trước Bình Dương để củng cố ngôi đầu.

Hà Nội FC vẫn luôn thi đấu rất hay mỗi khi V-League bước vào giai đoạn nước rút, việc đánh bại HL Hà Tĩnh là nhiệm vụ nằm trong tầm kiểm soát của Hà Nội FC.

Hà Nội FC chơi tự tin trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Cầu thủ của hai đội bước vào trận đấu với tâm thế cởi mở. Trong khi Hà Nội FC nhập cuộc đầy tự tin thì Hà Tĩnh cũng sẵn sàng chơi sòng phẳng với nhà ĐKVĐ.

Trên hàng công của đội bóng thủ đô, Văn Quyết thường xuyên có những pha phối hợp với . Trong đó đáng chú ý là tình huống Văn Quyết bật tường với Quang Hải để tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội tung cú dứt điểm bằng chân trái từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Hà Tĩnh.

Dồn sức ép lên hàng thủ của HL Hà Tĩnh, cuối cùng thì Hà Nội FC cũng có bàn thắng mở tỷ số. Trong một pha phối hợp tấn công của Hà Nội khiến hàng thủ Hà Tĩnh mất phương hướng, Rimario chần chừ trong khâu dứt điểm. Tuy nhiên đội trưởng Văn Quyết lập tức ập vào sút tung lưới đội khách.

Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Hà Nội FC tiếp tục thể hiện sự tự tin trước đối khách với những tình huống tấn công nguy hiểm. Đáng chú ý ở phút thứ 50, từ quả treo bóng rất vừa tầm của đồng đội, Văn Quyết đánh đầu trong vòng cấm nhưng thủ môn Quang Tuấn cản phá xuất sắc. ập vào đá bồi nhưng chậm hơn so với tình huống dùng chân phá bóng chịu phạt góc của thủ môn Hà Tĩnh. Bên kia chiến tuyến, HL Hà Tĩnh cũng có một vài cơ hội nhưng không rõ ràng.

Những phút cuối cùng, Hà Nội FC chủ động chơi chậm để bảo toàn tỷ số. Chung cuộc trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 nghiêng về các nhà ĐKVĐ.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Văn Tới, Việt Anh, Đức Huy, Tấn Tài, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Rimario

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Đức, Văn Nam, Janclecio, Văn Vĩ, Văn Minh, Văn Công, Hoàng Anh, Mansaray, Tuấn Hải, Bruno

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?