Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pochettino: Chấn thương của Lloris có thể liên quan đến sự cố say xỉn

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Tottenham cho rằng chấn thương ở đùi của thủ môn Hugo Lloris có thể liên quan đến những căng thẳng mà anh đang phải chịu đựng ngoài sân cỏ.

Xem thêm:

HLV Mauricio Pochettino cho rằng chấn thương đùi do Hugo Lloris gặp phải một phần liên quan đến sự cố say xỉn vào 24/8 vừa qua.

Lloris đã gặp phải chấn thương đùi tại với Manchester United vào ngày 27/8.

Lloris mất điểm trong mắt người hâm mộ vì sự cố say xỉn

Trước đó, Hugo Lloris đã bị cảnh sát Anh bắt giữ khi đang lái xe trong nội thành London. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng cho biết nồng độ cồn trong hơi thở của thủ môn này đã vượt… gấp đôi nồng độ quy định. Không chỉ phải nộp phạt 500.000 bảng Anh, sau sự việc phần nào đã ảnh hưởng đến hình ảnh của Lloris trong mắt người hâm mộ Spurs. Anh vốn được nhiều người biết đến là chàng trai gương mẫu và không scandal.

HLV người Argentina nói: “Tôi nghĩ anh ấy đang bị căng thẳng trong trận đấu với Manchester United. Căng thẳng có thể tạo ra chấn thương đó.”

“Hiện tại, chấn thương giúp anh ấy có thêm thời gian và suy nghĩ và thoải mái hơn một chút.”

“Anh ấy cần bình tâm lại sau những sự việc đã xảy ra”

Những vấn đề bên ngoài sân cỏ khiến anh không tập trung thi đấu

Pochettino thừa nhận thủ thành số một của Tottenham sẽ không có khả năng ra sân trong trận gặp vào ngày mai hoặc trong một cuộc chuyến làm khách tới sân Watford tại Cúp Liên đoàn Anh vào thứ Ba tuần sau.

“Chúng tôi hy vọng càng sớm càng tốt nhưng chúng tôi nghĩ rằng nếu mọi thứ diễn ra, anh ấy có thể trở lại tập luyện vào tuần tới.”

Thế chỗ cho Lloris trong khung thành của Tottenham là thủ thành Michel Vorm. Trong 3 trận thủ thành người Hà Lan bắt chính tính cả Ngoại hạng Anh và , Tottenham đều chưa biết đều mùi chiến thắng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?