Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City nhận tin cực vui từ tình hình chấn thương của De Bruyne

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 06:40
5/5 của 1 đánh giá

Man City mới đây đã nhận tin vui từ tình hình chấn thương của De Bruyne. Theo đó, cầu thủ người Bỉ hoàn toàn có thể kịp góp mặt trong trận derby Manchester vào ngày 11/11.

Xem thêm:

Thầy trò HLV Pep Guardiola có thể được tăng cường hàng tiền vệ bằng sự trở lại của Kevin De Bruyne trước trận derby tháng 11 với .

De Bruyne dự buổi ra mắt game FIFA19

Man City đang thi đấu chật vật khi thiếu vắng De Bruyne. Họ đã bị cầm hòa tại  trước Wolves và thua trận ra quân Champions League. Tuy nhiên, De Bruyne dự kiến ​​sẽ có mặt trong trận derby Manchester vào tháng 11 khi tiền vệ Manchester City nhận những tín hiệu tích cực từ chấn thương đầu gối.

De Bruyne đã bỏ lỡ Premier League và từ đầu mùa. Dự đoán ban đầu cầu thủ người Bỉ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Nhưng với sự tiến triển tốt khả năng ra sân của De Bruyne sẽ sớm hơn dự kiến.

Trong buổi ra mắt game FIFA19, De Bruyne chia sẻ: “Tôi vẫn cần ba, bốn, năm tuần để hồi phục. Hy vọng rằng tôi có thể quay lại sớm, giúp đội bóng vượt qua những trận đấu khó khăn và thi đấu tốt.”

 ” Tôi nghĩ rằng tôi sẽ trở lại cho trận derby Manchester.”

De Bruyne sẽ kịp góp mặt tại derby Manchester

De Bruyne được coi quân bài chính trong đội hình của Pep Guardiola trong hành trình tiến tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái. Trước mắt Man City phải đối mặt với một loạt các trận đấu bận rộn vào tháng 10 trước khi có trận đấu với Man United vào ngày 11/11.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?