Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri lên tiếng về cái vai đau của Pedro

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 06:08
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã có chiến thắng tối thiểu trong trận ra quân Europa League trước PAOK. Tuy nhiên, cái giá họ phải trả cho chiến thắng là quá đắt với chấn thương của Pedro.

Xem thêm:

Chỉ còn vài giây cuối cùng, trọng tài điều khiển trận đấu giữa Chelsea và PAOK sẽ nổi còi kết thúc trận đấu tuy nhiên vận đen vẫn đeo bám với Chelsea. Pedro bị chấn thương tay sau pha phạm lỗi mạnh với thủ môn đối phương. Ngay sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri đã kịp thời lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Pha va chạm mạnh của Pedro với Paschalakis

Chelsea có chuyến làm khách tới sân của PAOK trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên, . Tưởng chừng Chelsea sẽ có một trận đấu dễ dàng thế nhưng trong một trận đấu PAOK chơi hay, Chelsea chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

Ngoài điểm nhấn bàn thắng ở phút thứ 7 của , tình huống va chạm cuối trận của Pedro với thủ môn đội bạn, Alexandros Paschalakis cũng là tình huống đáng chú ý.

Pha va chạm khiến CĐV Chelsea không khỏi lo lắng vì 2 ngày nữa họ sẽ có trận đấu với West Ham tại .

Tuy nhiên, HLV Sarri cho rằng chấn thương của Pedro “có lẽ không quá nghiêm trọng”

Pedro ra sân với vai trái bị đau

Khi Pedro đứng dậy, có vẻ như anh đã gặp phải một vấn đề về vai hoặc cánh tay, và ngay sau đó đội ngũ y tế đã có mặt để đưa cầu thủ người Tây Ban Nha ra khỏi sân.

Sarri nói sau trận đấu: “Tôi không biết chính xác tình hình của cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với anh ta trong vài giây nhưng có lẽ nó không phải là một chấn thương nghiêm trọng. Khả năng ra sân của anh ấy trong trận West Ham là chưa xác định và cả trong trận gặp .”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?