Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Quảng Nam chia sẻ thẳng thắn về chuyện “xin điểm” ở V-League

Thứ Hai, ngày 29/07/2019 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá

HLV Quảng Nam, Vũ Hồng Việt khẳng định đội bóng của ông không bao giờ nghĩ đến việc xin điểm, dù mỗi trận đấu đều mang ý nghĩa như một trận chung kết.

Xem thêm:

Vào chiều ngày hôm qua (28/7), Quảng Nam đã chạm trán Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy. Đội bóng xứ Quảng đã sớm bị đối thủ dẫn bàn ngay trong hiệp 1. Sang đầu hiệp 2, thế trận không cho nhiều sự thay đổi, đội chủ nhà vẫn kiểm soát tốt tình hình. Phải đến khi lối chơi của Quảng Nam có sự chuyến biến, triển khai tấn công nhanh nhiều hơn, họ mới có bàn thắng gỡ hòa của ngoại binh Rodrigo. 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Với kết quả này, Quảng Nam vẫn đứng áp chót BXH, nhiều hơn đội cuối bảng Sana Khánh Hòa BVN 5 điểm.

CLB Quảng Nam nói không với “xin điểm”

Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề xin điểm đang gây ổn ào trong thời gian qua. Cụ thể, xuất phát từ phát ngôn của HLV Khánh Hòa, Võ Đình Tân cho rằng V.League chỉ có đội bóng phố Biển là không xin điểm ai.

“Anh Tân có quan điểm riêng, nhưng tôi có quan điểm khác. Chúng tôi chơi rất sòng phẳng. Tôi là huấn luyện viên trẻ và không bao giờ thoả hiệp với tiêu cực”.

“Ngày xưa, tôi biết có những trường hợp xin điểm 3 đi, 3 về nhưng với tôi thì không bao giờ có chuyện đó. Và tôi dạy cho các cầu thủ trẻ không bao giờ làm như vậy. Hiện tại, mỗi trận đấu là chung kết vì Quảng Nam vẫn ở vị trí áp chót. Chúng tôi phải cố gắng có điểm số tối đa ở trận đấu kế tiếp”, HLV Hồng Việt phát biểu

Quảng Nam đã có trận hòa 1-1 trên sân của Viettel

Nói vê kết quả của trận đấu này, thuyền trưởng Quảng Nam cho biết đây là trận đấu rất hay của hai đôi và kết quả phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân.

Tại vòng đấu tới, Quảng Nam sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Thanh Hóa. Trong khi đó, Viettel đụng độ Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?