Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh lần đầu phẫn nộ với ngoại binh của HAGL

Thứ Hai, ngày 29/07/2019 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày dành chiến thắng kịch tính trước Thanh Hóa tại vòng 18, tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh đã không ít lần phát cáu với tân binh Dos Santos Martins Felipe.

Xem thêm:

Hai bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt của Xuân Trường và bàn thắng muộn ở những phút bù giờ cuối cùng của Minh Vương đã giúp HAGL dành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước chủ nhà Thanh Hóa.

Dù vậy, trong một ngày ghi nhận phong độ tốt của hầu hết các cầu thủ thì vẫn có những cá nhân thi đấu chưa ấn tượng, tiền đạo ngoại binh Dos Santos Martins Felipe hay cầu thủ người Hàn Quốc là ví dụ điển hình.

Tuấn Anh liên tục chỉ đạo đồng đội thi đấu tập trung

Theo đó, Martins Felipe là cái tên bị bình chọn là cầu thủ HAGL thi đấu tệ nhất. Hơn 90 phút trên sân, tiền đạo người Brazil tỏ ra vô cùng chậm chạp, vụng về và gần như mất liên lạc hoàn toàn với đồng đội.

Điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc triển khai lối chơi của HAGL. Thậm chí, đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã phát cáu vì không chỉ đạo được ngoại binh này. Cụ thể, tiền vệ người Thái Bình liên tục la hét yêu cầu Felipe thi đấu tập trung, nhưng chân sút này không hề quay lại.

Biểu cảm rất hiếm thấy trong các trận đấu của đội trưởng Tuấn Anh

Không chỉ Tuấn Anh, Văn Toàn cũng tỏ ra bức xúc và nhiều lần to tiếng với Felipe.

Trong khi đó, trung vệ Kim Bong-jin là người đã đá hỏng quả phạt đền ở phút 90+2. Rất may sau đó sự đột phá của Văn Toàn đã mở ra cơ hội cho Minh Vương ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội bóng phố Núi.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?