Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Bỉ gọi Công Phượng là “kẻ vô danh”

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Tờ Nieuwsblad của Bỉ đã gây sốc cho người hâm mộ Việt Nam khi gọi Công Phượng là “kẻ vô danh”.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng ngày 28/7, Sint-Truidense đã có trận đấu mở màn tại giải vô địch quốc gia Bỉ gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Excel Mouscron. 

HLV Marc Brys tung vào sân đội hình khá chất lượng. Đáng chú ý trong là Nguyễn Công Phượng cũng đã được đăng kí trong danh sách dự bị. 

Tuy nhiên trước sự mong chờ của rất nhiều cổ động viên Việt Nam, tiền đạo sinh năm 1995 đã không được ra sân một phút nào.

Công Phượng đã không được ra sân trong trận ra quân của Sint-Truidense

Điều đó khiến nhiều người phẫn nộ và dành những lời lẽ khá nặng nề cho HLV cũng như ban lãnh đạo CLB Sint-Truidense.

Và mọi chuyện càng trở nên xấu hơn khi mới đây một tờ báo của Bỉ đã gọi Công Phượng là kẻ vô danh khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, tờ Nieuwsblad của Bỉ đã bóng gió về việc các cổ động viên Việt Nam dành sự quan tâm quá mức cần thiết cho Công Phượng. Đồng thời tờ báo Bỉ cho rằng điều đó cũng chẳng giúp cho tiền đạo sinh năm 1995 được chú ý hơn:

“Sự xuất hiện của Nguyễn Công Phượng đã mang đến những sự thay đổi tích cực cho STVV. Câu lạc bộ xứ Limburg đã chứng kiến số lượt thích trên Facebook và số người theo dõi trên Instagram tăng khủng khiếp kể từ khi Công Phượng chuyển đến. Mới chưa đầy một tháng, trang Facebook của STVV đã có hơn 70.000 người theo dõi, Instagram là 12.000 lượt follow (và còn tiếp tục tăng).

Công Phượng là một ngôi sao lớn ở Việt Nam, nhưng sự tồn tại của anh tương đối vô danh ở đường phố Sint-Truidense bởi không phải ai cũng biết đến anh ấy ở châu Âu. HLV Marc Brys đang trong tiến trình giúp Công Phượng sớm hòa nhập với đội”.

Truyền thông Bỉ cho rằng Công Phượng chỉ là một cầu thủ vô danh

Những nhận xét của tờ Nieuwsblad đang khiến các cổ động viên Việt Nam phẫn nộ khi thấy con cưng của mình bị đối xử bất công.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?