Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sài Gòn không bất ngờ khi hạ Hà Nội

Thứ Tư, ngày 01/07/2020 - 15:08
4.5/5 của 2 đánh giá
Quật ngã nhà đương kim vô dịch, Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy tuy nhiên HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra không bất ngờ. Điều này đến từ việc đội bóng của ông đã có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng.

Sài Gòn FC chạm trán Hà Nội là một trong những trận cầu đáng chú ý nhất tại vòng 7 V-League. Dù đang là đội bóng có thành tích tốt hơn ở mùa giải năm nay nhưng thi đấu trên sân khách cộng với đối thủ là nhà đương kim vô địch dày dạn kinh nghiệm, Sài Gòn FC được dự báo sẽ phải trải qua hơn 90 phút không dễ dàng.

Tuy nhiên, một lần nữa đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành đã thể hiện lối chơi phòng ngự phản công khó chịu. Không quá bùng nổ nhưng pha lập công duy nhất của Geovane là đủ để để Sài Gòn rời sân Hàng Đẫy với 3 điểm trọn vẹn.

 

HLV Vũ Tiến Thành đang cùng Sài Gòn FC thăng hoa tại V-League 2020

Với nhiều người hẳn đây là một kết quả bất ngờ tuy nhiên HLV Vũ Tiến Thành thì hoàn toàn ngược lại:

 "Tôi thấy chẳng có gì bất ngờ ở đây. Chúng tôi đã thắng TPHCM, giờ thắng Hà Nội FC thì cũng không lạ. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu này. Chỉ có điều Hà Nội FC mạnh hơn TP.HCM nên trận này vất vả hơn nhiều. Dù Hà Nội FC thiếu cầu thủ hay nhưng vẫn là đội mạnh”, chủ tịch kiêm HLV Sài Gòn FC cho biết.

Chiến thắng này giúp Sài Gòn giữ vững vị trí thứ hai và chỉ còn kém đội đầu bảng TP.HCM đúng 1 điểm. Đồng thời, tạo ra thống kê ấn tượng khi là đội bóng duy nhất đang bất bại sau 7 vòng đấu.

 

TP.HCM thể hiện lối chơi phòng ngự chặt chẽ

Những vòng còn lại của giai đoạn 1, Sài Gòn chỉ còn phải đụng độ những đối thủ không quá mạnh (Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định, Quảng Nam...). Vì vậy, họ đang tràn trề cơ hội lọt vào top 8 đội cạnh tranh chức vô địch.

Đang rất hiệu quả với lối chơi chặt chẽ tuy nhiên HLV Vũ Tiến Thành cho biết sắp tới Sài Gòn sẽ có sự khác biệt so với giai đoạn 1.

“Mùa giải năm nay rất khắc nghiệt, nếu rơi vào nhóm 6 đội xếp sau sẽ rất nguy hiểm. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào top 8. Nếu lọt vào top 8, Sài Gòn FC sẽ chơi thứ bóng đá đẹp hơn trong giai đoạn sau."   

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?