Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United ngượng “tái mặt” với sự cố khách mời khó đỡ trên truyền hình trực tiếp

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 16:23
5/5 của 1 đánh giá

Trong Gala tổng kết mùa của Man United đã xảy ra một sự cố cực kỳ khó đỡ với khách mời trên sóng truyền hình trực tiếp nội bộ.

Tham khảo thêm:

Vừa qua Man United đã có buổi Gala tổng kết mùa giải với sự góp mặt đầy đủ của nhiều khách mời. Đây là buổi lễ nhằm đánh giá lại những hoạt động trong mùa giải vừa qua và thảo luận về phương hướng ở mùa giải tới.

Khách mời thẳng thừng chỉ trích Man United ngay trên sóng truyền hình nội bộ

Buổi lễ được ghi hình trực tiếp trên kênh MUTV và nhận được sự theo dõi lớn của người hâm mộ. Sự cố đã xảy ra khi người dẫn chương trình Mark Sullivan hỏi về cảm xúc “Quỷ đỏ” mang lại cho mình lúc này, khách mời là cựu ngôi sao bóng chày, Geoffrey Boycott đã thẳng thừng chỉ trích:

“Thất vọng! Chắc chắn là thất vọng hơn bất cứ điều gì. Trong một nửa mùa giải chúng ta đã có những hy vọng và một số thời điểm tuyệt vời. Tuy nhiên không biết vì sao mà càng cuối mùa giải đội bóng này càng tệ”, khách mời Geoffrey Boycott phát biểu trên kênh MUTV đang truyền hình trực tiếp.

“Lối chơi của họ thực sự không còn cảm hứng gì cả. Họ đã làm chính bản thân mình thất vọng sau đó nỗi thất vọng dành cho CĐV. Tôi nghĩ họ có thể làm tốt hơn thế rất nhiều.”

Man United có mùa giải tệ hại

Phát biểu này của cựu vận động viên chày, Geoffrey Boycott khiến người dẫn chương trình Mark Sullivan cảm thấy hoang mang. Bởi đây là kênh nội bộ có định hướng cung cấp thông tin tích cực đến NHM như MUTV lại nhận được sự chỉ trích thẳng thắn của một khách mời.

Gương mặt của người dẫn chương trình kia cũng đủ để hiểu anh khó xử như thế nào trong tình huống trên.

Hiện tại, Man United chỉ còn duy nhất trận đấu với Cardiff tại vào cuối tuần này là sẽ khép lại mùa giải đáng quên của mình khi trắng tay trên mọi đấu trường đồng thời mất vé tham dự Champions League tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?