Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không phải giám đốc bóng đá, Man United chính thức công bố vai trò quan trọng trong ban lãnh đạo của CLB

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 16:26
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đang rất cần một người ngồi vào vị trí giám đốc bóng đá tại CLB. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai còn hiện tại, họ vừa ký hợp đồng lâu dài với Mike Phelan trong vai trò trợ lý HLV tại đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Mike Phelan là người không xa lạ gì với Man United khi ông từng làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson trước khi đảm nhiệm vai trò tương tự khi Solskjaer lên nắm quyền tại CLB vào tháng 12 vừa qua. Sau khi đội bóng trải qua mùa giải tệ hại, rất nhiều ý kiến cho rằng Man United cần một giám đốc bóng đá để phân tích tình hình CLB cũng như xem xét các mục tiêu chuyển nhượng.

Phelan chính là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí đó, tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, có vẻ như điều này sẽ không xảy ra khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với ông trong tư cách là trợ lý cho Solskjaer.

Phelan chính thức ký hợp đồng 3 năm với MU trong vai trò trợ lý HLV

Chia sẻ trong ngày cam kết tương lai cùng CLB, Phelan cho biết: “Tôi hạnh phúc khi được bổ nhiệm vào vị trí này. Đây là một CLB tuyệt vời và tôi đang được làm việc với những người tuyệt vời. Solskjaer, Carrick là những người đã quá quen thuộc với tôi và tôi hạnh phúc với công việc này. Tôi sẽ cùng họ giúp Man United trở lại mạnh mẽ trong mùa bóng năm sau”.

Nói về người trợ lý, HLV Solskjaer đã dành nhiều lời khen cho Phelan. Ông khẳng định: “Mike là một người tuyệt vời về nhân cách và cách làm việc. Anh ấy mang tới kinh nghiệm và khả năng quản lý cho CLB. Tôi tự hào và hạnh phúc khi có anh ấy bên mình trong 3 năm tới”.

Đây là bước quan trọng trong việc tái xây dựng lại CLB của ban lãnh đạo

Dù đã bổ nhiệm vai trò quan trọng tại CLB song vị trí giám đốc bóng đá vẫn là nơi mà các fan hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi vào thời điểm này.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?