Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri lựa chọn đội trưởng Chelsea, Cahill ấm lòng

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 08:09
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Sarri xác nhận ông sẽ trao chiếc băng đội trưởng Chelsea cho Cahill, cầu thủ đang có ý định rời đi. Hành động này của HLV người Italia phần nào giúp cho Cahill cảm thấy ấm lòng sau khoảng thời gian anh cảm thấy không được trọng dụng tại Stamford Bridge.

Tham khảo thêm:

Trung vệ người Anh là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của The Blues khi HLV Antonio Conte còn tại vị. Tuy nhiên, sau khi Sarri chính thức nắm quyền, vị trí mà Cahill nắm giữ đã được nhường lại cho David Luiz. Căng thẳng hơn khi Cahill công khai chuyện ra đi và HLV Mourinho của Man United muốn anh cập bến Old Trafford.

Cahill đã nhiều lần công khai chuyện muốn ra đi

Sau 10 vòng đấu tại , Cesar Azpilicueta thường xuyên được giữ chiếc băng đội trưởng vì anh thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát.

Đây cũng chính là một phần lý do khiến Cahill cảm thấy thất sủng tại Chelsea. Mùa giải năm ngoái dưới thời HLV Conte, anh là cái tên xứng đáng nhất đeo băng thủ quân The Blues, nhưng đến thời Sarri mọi chuyện đã thay đổi.

Tuy nhiên, mới đây HLV Sarri xác nhận Cahill vẫn sẽ là thủ quân của The Blues dưới triều đại của ông.

“Như mọi người đã thấy những trận đấu gần nhất của chúng tôi, đội trưởng vẫn là Cahill, trong trường hợp cậu ấy không ra sân, đội trưởng sẽ là Azpilicueta”

“Cahill là đội trưởng mùa giải năm ngoái. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và họ đều đồng ý với tôi rằng Cahill thực sự là đội trưởng mẫu mực”

Phát biểu của Sarri khiến Cahill sẽ phải suy nghĩ lại

Khi được hỏi về khả năng Cahill sẽ rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV Sarri chia sẻ thêm: “Điều đó phụ thuộc vào cậu ta và CLB. Đối với tôi, Cahill vẫn rất quan trọng cả ở trong lẫn ngoài sân”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?