Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến, Klopp đưa Emery “lên mây”

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 07:07
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia của Liverpool đã có những chia sẻ về trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này. Theo đó, ông hết lời ca ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Arsenal vào đêm nay trong khuôn khổ vòng 11 giải . Dù đang song hành cùng Manchester City trên ngôi đầu bảng song đối thủ mà The Kop đụng độ cũng đang có phong độ rất tốt khi bất bại trong 13 trận đấu vừa qua.

Chia sẻ về màn so tài sắp tới, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Mọi người đều biết là làm khách tại Emirates khó khăn như thế nào. Họ đang có phong độ tốt trong thời gian qua, thật không dễ để làm được như vậy. Arsenal là một đội bóng có chiều sâu, và đây rõ ràng là thử thách lớn cho chúng tôi”.

Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn trước Arsenal vào đêm nay

Đồng thời ,chiến lược gia người Đức cũng hết lời ca ngợi Unai Emery – HLV trưởng Arsenal. Theo Klopp, Pháo thủ đã thay đổi rất nhiều kể từ khi thuyền trưởng người TBN lên nắm quyền ở đội bóng.

“Mọi người đã chỉ trích ông ấy sau những trận đấu đầu tiên, giờ thì tất cả đều phải thừa nhận rằng Emery là một HLV xuất sắc. Ông ấy ở Pháp, trước đó là TBN và giành được tới 8 danh hiệu chỉ trong 2,3 năm. Điều đó đủ để cho thấy ông ấy xuất sắc như thế nào. Tôi rất ngưỡng mộ với những gì Emery đã làm được”, Klopp nói thêm.

HLV Klopp không tiếc lời ca ngợi Emery trước trận đấu

Liverpool chắc chắn sẽ có 90 phút không hề dễ dàng tại Emirates, bởi lẽ, họ sẽ thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng là Naby Keita cùng Jordan Henderson ở cuộc chạm trán trên vì chấn thương.

Ở lần đối đầu gần nhất giữa Klopp và Emery, chiến lược gia người Đức đã thất bại trước đối thủ khi Liverpool chấp nhận trận thua Sevilla tại chung kết Europa League năm 2016. Dù vậy, vẫn có lý do để Klopp tự tin ở màn sao tài vào đêm nay, đó là thành tích không thua trước Pháo thủ trong 5 lần gặp gần nhất kể từ khi ông đặt chân tới xứ sương mù (3 thắng, 2 hòa).

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?