Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tái phát chấn thương, De Bruyne chính thức bỏ lỡ Derby Manchester

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 18:07
5/5 của 1 đánh giá

Theo xác nhận của đội ngũ y tế CLB Manchester City, chấn thương mà tiền vệ Kevin De Bruyne gặp phải ở trận đấu với Fulham vào rạng sáng nay là vô cùng nghiêm trọng. Bởi vậy, anh sẽ không thể góp mặt trong trận Derby Manchester diễn ra sau đây hơn 1 tuần.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở chiến thắng 2-0 mà Man City có được trước Fulham tại cúp liên đoàn Anh diễn ra sáng nay, tiền vệ chủ chốt của họ là De Bruyne đã tái phát chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Timothy Fosu – Mensah bên phía đối thủ.

Tình huống ấy khiến cầu thủ người Bỉ phải rời sân tập tễnh cùng gương mặt nhăn nhó. Ngay sau đó, đội ngũ y tế của The Citizens đã có những kiểm tra nhất định cho De Bruyne. Và theo xác nhận mới nhất, anh sẽ tiếp tục làm khán giả trong khoảng 1 tháng tới ở các trận đấu của Man City.

De Bruyne tái phát chấn thương đầu gối

Chính xác, với chấn thương đầu gối trái rạng sáng nay, De Bruyne cần 4-6 tuần để hồi phục hoàn toàn. Điều đó đồng nghĩa, cầu thủ này sẽ bỏ lỡ trận Derby Manchester vào ngày 11/11 tới trong khuôn khổ vòng 12 giải . Ngoài cuộc chạm trán đó, anh cũng làm khán giả khi The Citizens đối đầu Southampton và West Ham ở đấu trường quốc nội và Shakhtar Donestk tại Champions League.

Nếu hồi phục nhanh chóng, De Bruyne chỉ có thể trở lại vào ngày 28/11, thời điểm mà Man City làm khách trên sân của Lyon ở cúp C1 châu Âu. Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ cho HLV Pep Guardiola và bản thân tiền vệ người Bỉ bởi anh mới trở lại kể từ cuối tháng 10 vừa qua.

Và anh sẽ bỏ lỡ trận Derby Manchester

Trước đó, De Bruyne dính chấn thương đầu gối phải, giờ là đầu gối trái. Từ đầu mùa cho tới nay, những đóng góp của anh cho CLB là vô cùng hạn chế. Mất cầu thủ 27 tuổi, Man City sẽ mất đi một nhân tố sáng tạo và có khả năng tạo ra đột biến ở mức cao.

Ngoài De Bruyne, một cầu thủ chất lượng khác ở tuyến tiền vệ The Citizens là Ilkay Gundogan cũng đang dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?