Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sean Dyche chia sẻ về xích mích sau trận đấu với Burnley

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 10:47
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của câu lạc bộ Burnley cho biết đã có một chút xích mích giữa các cầu thủ sau trận đấu giữa hai đội vào ngày thi đấu vừa qua tuy nhiên mọi việc đã được giải quyết một cách ổn thỏa.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Chelsea và Burnley ở vòng 35 Premier League đã diễn ra rất căng thẳng, sau 90 phút thi đấu, hai đội rời sân với tỷ số hòa 2-2. Không chỉ bất phân thắng bại, giữa cầu thủ và ban huấn luyện hai đội còn rất nhiều xích mích. HLV Maurizio Sarri đã bị truất quyền chỉ đạo trong trận và cầu thủ hai đội thậm chí còn có một vụ ẩu đả nhỏ sau trận.

HLV Sean Dyche đã chia sẻ đôi chút về những xích mích sau trận giữa cầu thủ của Burnley và Chelsea.

Các cầu thủ Chelsea và Burnley đã xảy ra xích mích sau trận

“Lúc đó tôi đang đứng vỗ tay với các cổ động viên của mình, bỗng nhiên tôi thấy có gì đó diễn ra ngay bên ngoài đường pitch. Tuy nhiên mọi việc đã trở nên ổn thỏa hơn sau khi tất cả mọi người đi vào đường hầm”, HLV Sean Dyche chia sẻ.

HLV trưởng của Burnley cho biết ông cũng không hề quan tâm đến những gì mà David Luiz cũng như HLV Sarri nói về ông sau những gì diễn ra trên sân.

“Họ có thể đưa ra bất kỳ quan điểm nào, mọi người đều có quyền như vậy. Nhưng đối với tôi, tôi hài lòng với những gì câu lạc bộ đang đạt được, với những điều kiện mà chúng tôi có”.

HLV Sean Dyche cho biết ông không quan tâm đến những bình luận từ David Luiz

Burnley đã đạt đến ngưỡng an toàn 40 điểm ở sau trận đấu với Chelsea, mục tiêu trụ hạng với đội bóng của HLV Sean Dyche coi như đã hoàn thành và giờ họ chỉ cần tập trung giành vị trí cao nhất có thể ở cuối mùa.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?