Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Chelsea dính chấn thương nặng sau trận đấu với Burnley

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Đội ngũ y tế của Chelsea và chính Callum Hudson-Odoi đã xác nhận rằng cầu thủ trẻ này sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi bị dính chấn thương nặng ở phần gót chân sau trận hòa 2-2 trước Burnley.

Xem thêm:

Cầu thủ 18 tuổi dính chấn thương sau khi nhận đường chuyền từ đồng đội ở phút thứ 40. Hudson-Odoi đã cố gắng đứng dậy thi đấu tiếp nhưng liên tục phải đi khập khiễng và đội ngũ y tế của Chelsea nhanh chóng yêu cầu Sarri thay anh ra khỏi sân hòng giảm thiểu rủi ro.

Hudson-Odoi phải rời sân sau khi dính chấn thương

Hudson-Odoi đã tự xác nhận chấn thương của mình sau trận đấu trên mạng xã hội: “Kết thúc mùa giải sớm với một gót chân bị vỡ, phải tập luyện chăm chỉ và cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải năm sau!!!”.

Trước đó, trợ lý HLV Gianfranco Zola cũng đã xác nhận rằng Chelsea gần như không thể lạc quan về trường hợp lần này của Hudson-Odoi do chấn thương cầu trẻ gặp phải là khá nặng.

“Không may rằng chấn thương mà Hudson-Odoi gặp phải thực sự là một chấn thương nghiêm trọng”, Zola chia sẻ với Sky Sports. “Chúng tôi cần phải đợi đến ngày mai trước khi có thể nói rằng chấn thương lần này nghiêm trọng đến mức nào nhưng trước mắt thì không ổn”.

Và tài năng trẻ này cũng sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải

N’Golo Kante, người ghi bàn đầu tiên cho Chelsea ở trận đấu này, cũng đã phải rời sân sau khi dính chấn thương nhưng Zola không quá lo lắng về trường hợp của tiền vệ này.

“Kante bị ngã sau khi va chạm và đập vào chân của một cầu thủ khác. Cậu ấy không thể thở vào thời điểm đó và đó là lí do cậu ấy phải ra ngoài. Cậu ấy sẽ ổn thôi. Mọi thứ không quá nghiêm trọng”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?