Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Shandong Luneng tự tin tuyên bố sẽ hạ Hà Nội

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận play-off với CLB Hà Nội, HLV Li Xiaopeng đã tự tin tuyên bố Shandong Luneng sẽ đánh bại đại diện của Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu vòng loại cuối cùng AFC Champions League, sẽ tới làm khách của Shandong Luneng. Đây là một trận đấu có tính chất rất quan trọng bởi đội chiến thắng sẽ giành quyền dự vòng đấu bảng AFC Champions League.

Trong buổi họp báo trước trận play-off, HLV Li Xiaopeng của đội chủ nhà đã đánh giá cao đại diện của :

“Hà Nội FC là đội bóng mạnh. Các cầu thủ tuy thể hình nhỏ nhưng rất nhanh, chơi bóng đầy kỹ thuật trong phạm vi hẹp. Họ chơi có ý đồ rõ ràng.

Thú thực mà nói, chúng tôi rất tôn trọng Hà Nội. Trước đó, chúng tôi đã cử 2 HLV đến xem họ thi đấu với Bangkok United”.

HLV Li Xiaopeng đánh giá cao CLB Hà Nội

Dù đánh giá rất cao CLB Hà Nội nhưng HLV Li Xiaopeng vẫn rất tự tin vào một chiến thắng cho đội bóng của ông:

“Chúng tôi có lợi thế sân nhà và sẽ dốc toàn lực cho trận đấu này. Toàn đội sẽ thi đấu với thái độ cẩn trọng để có thể lọt vào vòng bảng AFC Champions League”.

Với lợi thế sân nhà, HLV Li Xiaopeng tự tin sẽ đánh bại Hà Nội

HLV Li Xiaopeng có quyền tự tin vào đội bóng của mình bởi hiện tại ông đang có trong tay rất nhiều những ngôi sao tên tuổi như Roger Guedes, Pelle. Và đó là những nhân tố sẽ đem đến nhiều khó khăn cho hàng thủ của CLB Hà Nội.

Với lợi thế sân nhà, cùng với đội hình rất nhiều ngôi sao, chắc chắn Shandong Luneng sẽ thi đấu quyết tâm để giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?