Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao U18 Pháp ngỏ ý muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, cựu tuyển thủ U18 Pháp Jason Pendant đã ngỏ ý về việc sẽ khoác áo đội tuyển Việt Nam nếu như nhận được một lời mời chính thức.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công trong thời gian qua, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sự quan tâm đó không chỉ đến từ người hâm mộ, truyền thông mà còn đến từ những người con xa xứ.

Và một trong số đó chính là Jason Pendant, cựu tuyển thủ U18 Pháp. Jason Pendant có tên đầy đủ là Jason Quang-Vinh Pendant.

Pendant có một nửa dòng máu Việt Nam được thừa hưởng từ người mẹ của mình, trong khi cha anh là người Pháp. Pendant được sinh ra trên đất Pháp nhưng lại khá thấu hiểu về văn hóa Việt Nam thông qua bố mẹ.

Jason Pendant từng có thời gian khoác áo U18 Pháp

Năm nay Pendant 22 tuổi và đang thi đấu ở vị trí hậu vệ trái cho CLB Sochaux ở Ligue 2. Pendant là cái tên khá nổi bật khi từng gia nhập lò đào tạo của Sochaux năm 2014, được đôn lên đội B năm 2016 và giờ có một vị trí chắc chắn trong đội một.

Pendant cũng đã từng là thành viên của U18 Pháp. Đang có được thành công lớn ở Pháp nhưng hậu vệ sinh năm 1997 đã gây bất ngờ khi ngỏ ý về việc sẽ khoác áo đội tuyển Việt Nam nếu như nhận được một lời mời chính thức.

Pendant đã chia sẻ với truyền thông rằng: “Trong tôi, hai tiếng Việt Nam mang ý nghĩa rất quan trọng. Đó là nơi mẹ tôi sinh ra đời và tôi đã được bà dạy rất nhiều về truyền thống, văn hóa Việt Nam.

Tôi vẫn luôn dành sự quan tâm đến đội tuyển Việt Nam và thường xuyên theo dõi tin tức của nền bóng đá các bạn. Tôi nhận thấy rằng cầu thủ Việt Nam có phẩm chất kỹ thuật tốt, thông minh và rất nhanh nhẹn.

Hiện tại, tôi đang toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB và mong muốn 1 ngày được thi đấu tại Ligue 1. Một ngày nào đó, nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam ngỏ lời mời tôi khoác áo đội tuyển Việt Nam, chắc chắn tôi sẽ cân nhắc cẩn thận vì đó sẽ là một niềm tự hào và vinh dự lớn”.

Jason Pendant ngỏ ý muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam

Nếu điều này trở thành sự thật thì đây sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hành lang trái của đội tuyển quốc gia. Và Pendant đang rất được kì vọng sẽ có thể thành công như Văn Lâm khi trở về quê hương đất mẹ.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?