Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ mức lương siêu khủng của Trọng Hoàng tại CLB Viettel

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 20:43
5/5 của 1 đánh giá

Trọng Hoàng đã chính thức trở thành người của CLB Viettel sau khi chia tay CLB Thanh Hóa. Mới đây, truyền thông Việt Nam đã tiết lộ mức lương siêu khủng của Trọng Hoàng tại CLB mới.

Tham khảo thêm:

Trái với những tin đồn sẽ trở về với đội bóng quê hương , Trọng Hoàng đã khiến cho cả phải ngỡ ngàng khi bất ngờ cập bến Viettel vào phút cuối với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, bắt đầu từ mùa bóng 2019.

Tiết lộ mức lương siêu khủng của Trọng Hoàng tại CLB Viettel

Tài chính chính là vấn đề khiến SLNA không có được chữ ký của . Đội bóng xứ Nghệ đã nhận được tiền tài trợ mùa giải từ nhà tài trợ thấp hơn dự kiến dẫn đến không đủ tiền lót tay như đàm phán với Trọng Hoàng ban đầu.

là đội bóng giàu tiềm lực về kinh tế. Mới đây, truyền thông Việt Nam đã tiết lộ mức lương siêu khủng của Trọng Hoàng tại CLB mới. Theo đó, tiền vệ 29 tuổi sẽ khoác áo Viettel theo hợp đồng 3 năm, với khoản lót tay 6 tỉ đồng cùng mức lương 50 triệu đồng mỗi tháng.

Tuy nhiên tiền vệ Nghệ An sẽ phải ngồi ngoài lượt đi V-League 2019. Nguyên nhân là do thời hạn đăng kí cầu thủ cho lượt đi V-League đã hết và CLB Viettel không kịp điền tên Trọng Hoàng vào danh sách thi đấu gửi lên ban tổ chức giải. Do vậy tiền vệ sinh năm 1989 sẽ phải ngồi ngoài toàn bộ giai đoạn lượt đi và chỉ trở lại ở lượt về. Đây chính là cái giá rất đắt mà Viettel phải trả khi chiêu mộ Trọng Hoàng trong thời điểm mùa giải mới đã cận kề.

Mỗi tháng Trọng Hoàng sẽ bỏ túi 50 triệu đồng

Tuy nhiên Trọng Hoàng vẫn có cơ hội được ra sân với điều kiện là Viettel sẽ cho Sông Lam Nghệ An mượn đồng thời đội bóng sân Vinh phải đăng kí anh trong đội hình thi đấu. Tuy nhiên điều này rất khó có thể xảy ra bởi Trọng Hoàng cũng cần có thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các giải đấu cùng và giai đoạn lượt về của V-league.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?