Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV SLNA giải thích sự sa sút của Phan Văn Đức và đồng đội

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 05:27
2.8/5 của 160 đánh giá
Phát biểu sau trận thua 1-2 của SLNA trước Viettel ngay trên sân Vinh, trợ lý Phan Như Thuật cho rằng sau khoảng thời gian chơi thăng hoa đầu mùa giải, đội bóng xứ Nghệ đã tổn thất lực lượng và bị các đối thủ bắt bài ở những trận đấu gần đây.

Vòng 10 V-League, SLNA tiếp đón Viettel trên sân nhà. Ở cuộc đối đầu này Phan Văn Đức và các đồng đội không được đánh giá cao bằng đối thủ sau những màn trình diễn và thành tích kém thuyết phục thời gian qua.

Sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa đã xuống dốc không phanh bằng 4 trận không biết mùi chiến thắng. Họ để thủng lưới tổng cộng 9 bàn và chỉ ghi được 6 bàn thắng. Khó khăn càng thêm khó khăn khi SLNA đang gặp vấn đề lớn về nhân sự.

Văn Đức chơi năng nổ tuy nhiên tỏ ra lạc lõng trên hàng công

Và ở trận đấu gặp Viettel những vấn đề của đội bóng xứ Nghệ tiếp tục được phơi bày. Dù có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Hồ Tuấn Tài tuy nhiên sau đó sự hớ hênh trong phòng ngự đã khiến họ phải trả giá bằng các pha lập công của Duy Thường và Đức Chiến bên phía đội khách.

Phát biểu sau trận thua 1-2 của SLNA trước Viettel ngay trên sân Vinh, trợ lý Phan Như Thuật cho rằng sau khoảng thời gian chơi thăng hoa đầu mùa giải, SLNA đã tổn thất lực lượng và bị các đối thủ bắt bài ở những trận đấu gần đây.

“Đầu mùa giải, các đối thủ chưa nghiên cứu nhiều về SLNA. Càng thi đấu, chúng tôi cũng gặp nhiều tổn thất về lực lượng. Điều đó đã ảnh hưởng đến phong độ của đội. Hôm nay, ban huấn luyện hài lòng với tinh thần của đội. SLNA chỉ thiếu một chút may mắn”, trợ lý Phan Như Thuật chia sẻ thật lòng.

Sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa, SLNA đã bị các đối thủ bắt bài

“Viettel là một đội bóng mạnh, tập hợp rất nhiều tuyển thủ quốc gia. Trên sân, họ đá rất tốt. Tôi nghĩ Viettel là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Đội bóng nào cũng có lúc thăng, lúc trầm. Quan trọng là tập thể SLNA xác định tốt mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay”

Với chiến thắng 2-1, CLB Viettel tạm vươn lên ngôi nhì bảng, xếp sau CLB Sài Gòn, còn SLNA tụt xuống vị trí thứ 10. Ở vòng đấu tới, Văn Đức cùng đồng đội sẽ đến sân Cẩm Phả để đối đầu Quảng Ninh. Đây tiếp tục là trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn đang chờ đợi với thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?