Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solari: “Benzema sẽ giúp Real Madrid hùng mạnh trở lại”

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 21:25
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Karim Benzema đang có phong độ khá tệ ở mùa giải này. Tuy nhiên, tân HLV của Real Madrid, Santiago Solari đã lên tiếng cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ là nhân tố chủ chốt giúp Kền kền trắng vực dậy.

Xem thêm:

Benzema đã tịt ngòi trong 8 trận gần nhất. Thành tích bết bát này đi liền với màn trình diễn kém cỏi của Real Madrid trong thời gian qua. Chiến thắng trước Real Valladolid mới đây là lần duy nhất họ có 3 điểm sau 6 vòng đấu tại La Liga.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Pháp mới chỉ ghi được 4 bàn tại sân chơi cao nhất xứ đấu bò. Dù vậy nhưng tân HLV Solari vẫn dành những lời “có cánh” cho cậu học trò:

“Tôi không phải là người khám phá ra cậu ấy. Benzema đã được các HLV trước đó yêu thích và cậu ấy là một chân sút tốt”.

Solari dành lời khen ngợi cho Benzema

“Cậu ấy có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Cậu ấy giúp cho đồng đội xung quanh mình tốt hơn. Benzema làm việc rất chăm chỉ. Có quá nhiều điều khiến tôi đánh giá cao cậu ấy”.

Solari cũng tỏ rõ sự tự tin sau khi giành chiến thắng trước Real Valladolid. Ông cho rằng Kền kền trắng đang trở lại mạnh mẽ sau quãng thời gian tăm tối dưới thời người tiền nhiệm Julen Lopetegui.

“Tôi muốn mọi thứ đều phải trở nên tích cực. Không có sự tiêu cực trong đội bóng của tôi. Tôi muốn thấy những chiến thắng 7-0 và chúng tôi hoàn toàn làm được nhưng tôi hiểu bóng đá khó khăn hơn thế”.

Benzema có đủ phẩm chất để giúp Real Madrid trở lại

“Đó chính là thách thức và là động lực để chúng tôi tốt hơn. Sự tinh tế, trách nhiệm, khao khát chiến thắng là những thứ cần thiết cho thành công và chúng tôi đã thể hiện được tất cả trong thắng lợi này”.

“Chúng tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi cơ hội trở lại ngôi đầu. Trong thời gian đó, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì tốt nhất có thể”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?