Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer báo tin buồn về lực lượng sau trận thắng West Ham

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 10:05
5/5 của 1 đánh giá
Trận thắng của MU trước West Ham đã phải trả một giá khá đắt khi những chấn thương trong đội hình đang khiến cho HLV Solskjaer phải đau đầu

Dù bị dẫn trước trong hiệp 1 trước West Ham, thế nhưng MU đã một lần nữa lội ngược dòng thành công và thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng lớn.

3 bàn thắng của Paul Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford đã giúp cho MU có được chiến thắng với tỷ số 3-1 chung cuộc và vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

MU một lần nữa thể hiện được cái duyên khi thi đấu sân khách, tuy nhiên, niềm vui chiến thắng chưa được bao lâu thì HLV Solskjaer đã phải băn khoăn về tình hình lực lượng khi một vài cái tên chủ chốt đã gặp chấn thương trong trận đấu vừa rồi.

Martial đã phải rời sân sau một chấn thương ở trận gặp West Ham

2 ca chấn thương mới nhất của MU đều là các cầu thủ trên hàng công khi cả Edinson Cavani và Anthony Martial đều phải rời sân sớm trong trận đấu với West Ham và đó là lý do tại sao Mason Greenwood và Marcus Rashford đá cặp trên hàng công của Quỷ đỏ suốt khoảng thời gian hiệp 2.

"Những chấn thương, đó là điều không ai muốn nó xảy ra, tuy nhiên, đôi khi các cầu thủ gặp phải vấn đề về cơ. Edin và Anthony đã phải rời sân sớm trong trận đấu này và tôi hy vọng đây không phải là những chấn thương quá nghiêm trọng. Bruno cũng đã có mặt trong 45 phút hiệp 2 và tạo ra được một thế trận tốt", HLV Solskjaer phát biểu.

HLV Solskjaer xác nhận Cavani và Martial đều đang gặp phải những chấn thương khác nhau

Chưa rõ mức độ các chấn thương của 2 cầu thủ MU này nặng nhẹ đến đâu, tuy nhiên nếu như không thể kịp bình phục cho trận đấu vào tuần tới gặp RB Leipzig, MU sẽ thiếu đi nguồn hỏa lực trên hàng công trong một trận cầu quan trọng.

Tin vui là tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã lấy lại cảm giác ghi bàn và anh sẽ là một sự lựa chọ khả dĩ cho hàng công của MU ở trận đấu gặp đại diện nước Đức.

Chỉ cần 1 điểm trước RB Leipzig, MU sẽ chắc chắn có được tấm vé vào tới vòng knock-out của UEFA Champions League mùa bóng năm nay cùng PSG.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?