Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer báo tin vui về nhân sự M.U trước thềm đấu Wolves

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 21:39
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc đối đầu khó khăn với Wolverhampton, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận 2 trụ cột quan trọng là Lukaku và Martial đã bình phục và sẵn sàng góp mặt ở trận đấu tới.

Xem thêm:

đã có thắng lợi 2-1 trước ở vòng 32 để tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trên BXH. Dẫu vậy, niềm vui chiến thắng của M.U không được trọn vẹn với tình hình chấn thương của các cầu thủ.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây, HLV trưởng thông báo tin vui với NHM Quỷ Đỏ khi 2 trụ cột quan trọng là bộ đôi tiền đạo và đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ góp mặt ở chuyến làm khách trước Wolves ngày 3/4 tới.

Lukaku và Martial sẽ trở lại ở trận gặp Wolves sắp tới

Trả lời tờ Manchester Evening News, chiến lược gia người Na Uy xác nhận Lukaku và Martial đã bình phục những chấn thương gặp phải và sẽ ra sân ở cuộc đối đầu khó khăn. Bên cạnh đó, M.U cũng đón chào sự trở lại của trung vệ Victor Lindelof, trong khi Eric Bailly, Matteo Darmian, Alexis Sanchez và Antonio Valencia vẫn phải ngồi ngoài.

M.U sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Wolves vào ngày 3/4 tới

Đây là các sự bổ sung quan trọng của đội chủ sân Old Trafford trước khi CLB bước vào những thử thách vô cùng nhọc nhằn. Thất bại trước chính Wolves tại Tứ kết FA Cup là bài học quý giá của HLV Solskjaer. Ngay sau đó, Quỷ Đỏ sẽ chạm trán Barcelona ở Tứ kết vào ngày 11/4.

Sau khi được Man United bổ nhiệm chính thức, HLV Solskjaer cần chứng tỏ năng lực của mình ở giai đoạn này. Trận đấu giữa Wolves – M.U sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày 3/4.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?