Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer chỉ ra cái tên xứng đáng làm đội trưởng tương lai của Man United

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 14:21
5/5 của 1 đánh giá

Sau những màn trình diễn mãn nhãn của Paul Pogba, HLV Solskjaer thừa nhận ngôi sao người Pháp có đủ tố chất để trở thành đội trưởng mới của Man United.

Tham khảo thêm:

Mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho cùng việc lối chơi không phù hợp đã khiến Paul Pogba không thể hiện tài năng mình ở đẳng cấp cao nhất. Nhưng kể từ sau khi Người đặc biệt bị sa thải, ngôi sao người Pháp như lột xác dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Pogba đang chơi với phong độ rất cao

Pogba là một trong những nhân tố nổi bật nhất. Anh tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng của M.U (nhiều nhất đội) với 5 bàn thắng cộng 4 kiến tạo. Từ chỗ muốn rời sân Old Trafford, Pogba đang sắp sửa cùng Man United gia hạn hợp đồng.

Mối quan hệ giữa anh và HLV Solskjaer cũng đang trở nên rất tốt đẹp. Trong buổi họp báo trước khi trận đấu giữa Man United và Arsenal tại vòng 4 cúp FA diễn ra, HLV người Na Uy đã chỉ ra chính Pogba là người rất hợp trong việc trở thành đội trưởng tương lai của Man United.

“Tôi đã biết tới Pogba trong quá khứ và đó là một thủ lĩnh đích thực”, Solskjaer nói với các phóng viên trước cuộc so tài với Arsenal tại vòng 4 cúp FA.“Cậu ấy có những tố chất, có sức lan tỏa với mọi người. Bạn có thể thấy điều đó qua các màn trình diễn của cậu ấy trên sân cỏ. Đó là một chàng trai khao khát có được thành công. Pogba biết rằng không thể tự mình làm điều đó, bóng đá là môn thể thao tập thể”.

HLV Solskjaer tin rằng Pogba phù hợp cho tấm băng đội trưởng tại Man United

“Nhưng tôi phải nói rằng đó là một nhân vật luôn đắm chìm trong các trận đấu. Pogba thích được chơi bóng và có một nhân cách lớn. Điều đó cộng thêm các màn trình diễn tạo nên một thủ lĩnh và đối với tôi, đó xứng đáng là một đội trưởng”. HLV Solskjaer kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?