Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khủng hoảng lực lượng, HLV Emery cũng đã phải thừa nhận điều này

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 12:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều ca chấn thương xảy ra trong thời gian qua, HLV Unai Emery cuối cùng cũng đã phải thừa nhận ông cần thêm những bản hợp đồng mới.

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Chelsea, Arsenal đã phải trả một cái giá quá đắt khi hậu vệ Hector Bellerin tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là một mất mát quá lớn đối với Arsenal khi vai trò của Bellerin trong lối chơi của các Pháo thủ là rất lớn.

Chấn thương của Bellerin đang khiến HLv Emery đau đầu

Không chỉ có hậu vệ người Tây Ban Nha, “bệnh viện” của Arsenal vẫn đang còn đó cả những Henrikh Mkhitaryan, Danny Welbeck hay Rob Holding… Những chấn thương này khiến HLV Unai Emery buộc phải thừa nhận rằng ông cần những sự bổ sung trong ít ngày còn lại của phiên chợ Đông.

Chia sẻ trong buổi họp báo gần đây nhất, HLV người Tây Ban Nha thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi đón nhận quá nhiều ca chấn thương trong thời gian gần đây. Danny Welbeck, Rob Holding, Henrikh Mkhitaryan và mới nhất là Hector Bellerin đều đang dính chấn thương dài hạn, tôi cần thêm những bản hợp đồng để nâng cấp đội hình”.

Còn nhớ, hồi đầu tháng Một, chính vị chiến lược gia đã tuyên bố Arsenal sẽ không mua cầu thủ vào tháng 1 năm 2019: “Chúng tôi sẽ không mua bất kỳ cầu thủ nào, nhưng Arsenal sẽ xem xét những bản hợp đồng theo dạng cho mượn. Chúng tôi sẵn sàng đàm phán đưa về những cầu thủ tiềm năng”.

HLV Emery thừa nhận Arsenal cần phải có những sự bổ sung

Tuy nhiên, để có những bản hợp đồng chất lượng Arsenal sẽ phải chi tiền, rất khó để họ mượn được những cầu thủ thực sự tốt ở thời điểm hiện tại. Nhất là khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang sắp kết thúc.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?