Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri: “Hazard rất tài năng nhưng không có tố chất của một thủ lĩnh”

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 13:39
5/5 của 1 đánh giá

HLV Maurizio Sarri đã tiết lộ rằng ông rất khâm phục tài năng của Hazard nhưng ông không cho rằng Hazard là một thủ lĩnh đích thực.

Xem thêm:

Chelsea đang ở trong một giai đoạn vô cùng khó khăn với phong độ rất thiếu ổn định của mình. Ở vòng đấu vừa qua, The Blues phải nhận thất bại cay đắng trước Arsenal, qua đó bị chính đối thủ thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm trên BXH hiện tại.

Hazard vẫn là niềm hy vọng số 1 của Chelsea thời điểm hiện tại

Trong bối cảnh này, chỉ có Eden Hazard mới là người có khả năng vực dậy Chelsea lớn nhất và anh cũng chính là niềm hy vọng số 1 của đội bóng thành London vào thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, HLV Maurizio Sarri lại cho rằng Hazard không phải là mẫu cầu thủ có tố chất của một thủ lĩnh bởi lối chơi tương đối cá nhân của cầu thủ này.

Phát biểu trong buổi họp báo gần đây, chiến lược gia người Italia chia sẻ: “Cậu ấy là mẫu cầu thủ cá nhân nhiều hơn là một người có tố chất lãnh đạo. Cậu ấy là nhân tố rất quan trọng với chúng tôi, vì đơn giản đó là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có thể mang về chiến thắng cho đội bóng trong một vài khoảng khắc. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, như đã nói, cậu ấy không phải là một thủ lĩnh trên sân”.

HLV Sarri không cho rằng Hazard có tố chất lãnh đạo

Nói thêm về tương lai của ngôi sao người Bỉ, HLV Sarri tiết lộ: “Tôi biết rằng cậu ấy đã có một vài buổi trao đổi với lãnh đạo đội bóng, tuy nhiên hiện tôi cũng không biết gì nhiều hơn thế. Tôi không biết liệu rằng cậu ấy đã quyết định chưa, liệu cậu ấy có muốn ở lại hay muốn có thêm trải nghiệm ở một nơi khác”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?