Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer: “Chúng tôi đã nghĩ mình sẽ phải thua đến 0-4”

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 05:38
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không thể tin vào mắt mình sau khi chứng kiến Man United suýt lội ngược dòng trước Sheffield dù cho bị đối thủ dẫn trước đến 2 bàn.

Man United vừa trải qua một trận đấu vô cùng quả cảm trước Sheffield. Họ để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 52 phút thi đấu. Điều đó khiến cơ hội giành điểm của Qủy đỏ trở nên vô cùng mong manh.

Tuy nhiên, chỉ với 8 phút bùng nổ, từ phút thứ 72 cho đến phút 80, Man United đã chết đi sống lại khi dẫn lại đối thủ 3-2. Họ chơi thứ bóng đá khác hoàn toàn so với 45 phút hiệp một. Thậm chí, thầy trò ông Solskjaer đã có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn nếu như chơi tập trung hơn ở những phút bù giờ hiệp hai. Nhưng McBurnie không cho phép điều đó xảy ra khi ấn định tỷ số hòa 3-3 vô cùng kịch tính.

MU đã cho thấy tinh thần không bao giờ bỏ cuộc

Trận hòa này dù không đem đến lợi thế về mặt điểm số cho Man United khi họ bị tụt thẳng xuống vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh, tuy nhiên với HLV Solskjaer, màn trình diễn của các cầu thủ mới là thứ ông quan tâm. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa thể tin nổi kết quả mà đội bóng của ông giành được: “Chúng tôi đã thi đấu không tốt trong hiệp một nhưng sau khi có được bàn rút ngắn tỷ số đã thi đấu rất thăng hoa”.

“Sự khác biệt của đội bóng ở năm nay so với năm ngoái là rất lớn. Các cầu thủ đã không dễ dàng gì để đầu hàng. Năm ngoái sau khi bị dẫn 2 bàn chúng tôi đã gục ngã và để thua Everton tới 0-4. Nhưng năm điều đó đã không xảy ra”.

Trong trận đấu này, HLV Solskjaer đã tung vào sân nhiều nhân tố trẻ như Greenwood hay Brandon Williams. Trả lời truyền thông về vấn đề này, ông cho hay: “Theo tôi nghĩ, đây là một trải nghiệm tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ. Họ đã thi đấu đầy quả cảm dù cho tuổi trung bình chỉ là ngoài 20. Đó là điều mà tôi rất tự hào về họ”.

HLV Solskjaer có thể tự hào về những gì mà các học trò thể hiện trong hiệp hai

“Cảm xúc lúc này của tôi thực sự lẫn lộn. Không thể vui khi đội bóng chỉ giành được 1 điểm. Việc không có nổi 1 cú sút trúng đích trong hiệp thi đấu thứ nhất thực sự quá tệ hại. Chúng tôi cần cải thiện hơn nữa và biết mình có thể làm được điều đó”, Solskjaer chia sẻ thêm.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?