Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer đích thân thuyết phục Pogba ký hợp đồng gia hạn với Man United

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 20:05
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến phong độ thuyết phục của cậu học trò Paul Pogba, HLV Solskjaer đã đích thân thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng gia hạn với Man United.

Tham khảo thêm:

Không thể phủ nhận Pogba là một tiền vệ tài năng bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nếu được thi đấu đúng vị trí sở trường kèm theo tâm lý thoải mái, Pogba quả thực là con quái vật nơi tuyến giữa mà mọi đội bóng đều muốn sở hữu.

Pogba đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer

Dưới thời Mourinho, Pogba phải đá thấp hơn vị trí sở trường và tham gia nhiều hơn ở mặt trận phòng ngự. Mối quan hệ giữa anh và Mourinho cũng từ đó mà rạn nứt. Cuối cùng Mourinho cũng phải cuốn gói ra đi sau chuỗi thành tích bết bát kể từ đầu mùa giải.

Dưới thời HLV Solskjaer, Pogba như được hồi sinh. Anh ghi được 6 bàn thắng trong 9 trận ra sân cho Man United và là là nhân tố không thể thiếu trong hành trình tiếp cận top 4 trên BXH h. Dù thi đấu nổi bật trong những trận đấu gần đây tuy nhiên tương lai của Pogba vẫn là điều khiến BLĐ Man United phải lo lắng.

Pogba là một cầu thủ yêu thích thử thách bản thân đến môi trường mới. Anh có thể rời Old Trafford ngay trong Hè 2019 và Barcelona có thể sẽ là điểm đến lý tưởng với tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, BLĐ M.U không muốn điều đó xảy ra. Mới nhất, HLV Solskjaer thuyết phục Pogba ở lại Man United.

HLV Solskjaer đích thân thuyết phục Pogba ký hợp đồng gia hạn với Man United

Theo tờ The Sun, HLV Solskjaer được cho là đã thuyết phục Pogba ở lại Nhà hát của những giấc mơ bằng cách nói với Pogba rằng anh ta sẽ là tâm điểm của Man United, mọi chiến thuật của ông sẽ xoay quanh anh và chỉ một mình anh mà thôi. Tháng trước, HLV người Na Uy còn đưa cậu học trò lên mây trong một cuộc phỏng vấn ngắn với phóng viên: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, cậu ấy có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của toàn đội. Tất nhiên tôi muốn Pogba gắn bó lâu dài với M.U, tôi muốn chứng kiến cậu ấy ký hợp đồng mới”.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?