Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer khẳng định tầm quan trọng của học trò

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 06:53
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Man United, Ole Gunnar Solskjaer vừa cho rằng, cậu học trò Paul Pogba của ông đã không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển nhượng với Real Madrid. Ông cũng thừa nhận, rất có thể Kền kền trắng đang lên kế hoạch đưa anh về Tây Ban Nha.

>> Xem thêm:

Trong đợt tập trung cùng tuyển quốc gia Pháp cho chiến dịch vòng loại Euro 2020 vừa qua, Pogba đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Real Madrid và HLV Zinedine Zidane.

Anh nói rằng, sẽ thật tuyệt vời nếu mình được huyền thoại đồng hương dẫn dắt trong tương lai. Tuy nhiên, Solskjaer vẫn khẳng định rằng ông không nhận thấy bất cứ biểu hiện khác biệt nào từ cậu học trò.

Solskjaer không nhận thấy thay đổi nào của Pogba

Trong một cuộc họp báo mới đây, vị chiến lược gia người Na Uy đã phát biểu: “Có thể Real Madrid đang lên kế hoạch. Cũng có thể, đó chỉ là tin đồn báo chí. Bạn không bao giờ biết được những gì đang diễn ra. Nhưng trong những cuộc nói chuyện của tôi với Paul, cậu ấy luôn tích cực”.

“Tôi không thấy sự khác biệt nào. Cậu ấy tập trung vào việc thi đấu và luôn tự hào khi được ở đây. Cậu ấy luôn cống hiến hết mình”.

Scott McTominay và Fred đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau thất bại tốt thiểu của Quỷ đỏ trước Barcelona tại trận lượt đi tứ kết Champions League. Nhưng Solskjaer cho rằng, vai trò của Pogba vẫn là quan trọng nhất. Ông nói:

Ông tuyệt đối tin tưởng cậu học trò

“Tôi nghĩ những nỗ lực cậu ấy bỏ ra trong nửa thời gian đầu là rất lớn.  Fred và Scott đã chơi tốt nhưng chính Paul đã giúp chúng tôi triển khai chiến thuật được dễ dàng hơn. Cậu ấy tạo ra sự khác biệt. Romelu Lukaku hay Marcus Rashford cũng vậy. Họ luôn biết cách tạo ra sự khác biệt trong nhiều thời điểm”.

Bên cạnh đó, “Sát thủ với gương mặt trẻ thơ” cũng khẳng định, chặng được phía trước sẽ rất khó khăn. Nhưng, đội bóng của ông đã có thể định hình được lối chơi và sẵn sàng cho những thử thách. Mục tiêu Top 4 hoàn toàn khả thi.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?