Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer: “Pogba đang hết sức tập trung cho trận đấu với Barca”

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 11:17
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy cho biết Pogba đang rất tập trung cho trận đấu với Barcelona, cùng với đó ông cũng không muốn đề cập đến tin đồn về thương vụ chuyển nhượng Philippe Coutinho.

Tham khảo thêm:

Trước trận lượt về với Barcelona trong khuôn khổ tứ kết , tiền vệ của MU Paul Pogba đang là tâm điểm của mọi sự chú ý khi anh là niềm hy vọng lớn nhất của đại diện nước Anh. Với 1 bàn bị dẫn trước ở lượt đi, MU đang rất cần Pogba thi đấu đúng phong độ để có được một cuộc lội ngược dòng thành công.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết cậu học trò cưng đang có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng đối đầu với Barca ở trận đấu sắp tới.

Pogba đang có thể trạng cực tốt trước trận đấu với Barcelona

“Ở thời điểm hiện tại, tất cả những gì Pogba quan tâm đến là các trận đấu của Manchester United. Kể từ khi tới Nou Camp, cậu ấy đã thể hiện rất tốt trong các buổi tập và Barca nên cẩn trọng trong trận đấu sắp tới”, HLV người Na Uy chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận đấu.

Ngoài việc được hỏi về tiền vệ người Pháp, những tin đồn xung quanh việc Coutinho sẽ chuyển đến sân vận động Old Trafford cũng được đề cập đến, tuy nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer lại cho biết ông không bận tâm đến những thông tin nói trên.

“Anh ấy vẫn đang là một cầu thủ Barcelona”, HLV Solskjaer trả lời ngắn gọn khi được hỏi về tiền vệ người Brazil.

Coutinho không nhận được sự quan tâm từ phía HLV Solskjaer

MU đang đứng trước một trận đấu khó khăn tại Nou Camp khi đang bị đội bóng xứ Catalan dẫn trước 1 bàn ở lượt đi. Nếu muốn đi tiếp, Quỷ đỏ bắt buộc phải có được 1 thắng lợi trước đoàn quân của Ernesto Valverde.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?