Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Không cần Kane, Son Heung-min và Lucas Moura sẽ khiến Man City phải khóc hận”

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 21:23
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Hugo Lloris khẳng định rằng Son Heung-min cùng Lucas Moura sẽ gánh vác hàng công thay Harry Kane và khiến Man City phải ôm hận trong trận lượt về trên sân Etihad.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur đang là đội bóng tạm thời có được lợi thế trước Man City sau khi trận tứ kết lượt đi Champions League kết thúc. Thế nhưng phải làm khách trên sân Etihad của Man City là một thử thách khó khăn hơn rất nhiều đối với thầy trò HLV Mauricio Pochettino. Nhất là khi tiền đạo chủ lực của Tottenham là Harry Kane vừa dính chấn thương dài hạn.

Son Heung-min và Moura sẽ phải gánh vác hàng công thay Kane

Mặc dù vậy, phong độ cực cao của 2 ngôi sao chạy cánh bên phía Gà trống là Lucas Moura và Son Heung-min đang là những niềm hy vọng cực lớn cho các cổ động viên Tottenham. Đích thân đội trưởng Hugo Lloris cũng đã không ngần ngại chỉ ra tầm quan trọng của 2 cầu thủ này trong trận đại chiến sắp tới.

“Tất nhiên, chúng tôi muốn có Harry Kane trong đội hình, cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Việc cậu ấy dính chấn thương nặng khiến chúng tôi rất buồn, nhưng tôi tin Son Heung-min và Lucas Moura có thể lấp đầy vị trí do Kane để lại”. Lloris chia sẻ trên Indepentdent.

Đội trưởng Lloris tự tin trước trận lượt về

“Lucas Moura đã có được 3 bàn thắng trước Huddersfield. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời. Son Heung-min cũng chơi rất tốt ở trận đấu đó. Họ đang là những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Tottenham, tôi tin rằng hai cầu thủ này sẽ tiếp tục ghi bàn đều đặn”.

“Chúng tôi sẽ có trận đấu khó khăn trước Man City tại Etihad, đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Man City ở mùa giải này. Chúng tôi có đủ tự tin để đánh bại họ, qua đó giành vé vào bán kết”. Thủ thành người Pháp tỏ ra rất tự tin.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?