Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer thể hiện quyết tâm cho mùa giải mới bằng hành động này

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, HLV người Na Uy đã chủ động rút ngắn kỳ nghỉ hè của mình để trở về đại bản doanh của MU.

Tham khảo thêm:

Man United vừa trải qua một mùa giải thất bại thảm hại, chỉ về đích thứ 6 và mất đi quyền được thi đấu tại Champions League, đội chủ sân Old Trafford còn đang đối mặt với hàng loạt vấn đề nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Các trụ cột quan trọng của họ như David de Gea, Marcus Rashford hay Anthony Martial đều chưa đồng ý những bản giao kèo mới cùng CLB.

HLV Solskjaer đã rút ngắn kỳ nghỉ của mình để sớm chuẩn bị cho mùa giải mới

Không chỉ vậy, Man United còn đang gặp nhiều bế tắc với những mục tiêu của mình trên thị trường chuyển nhượng. Lý do duy nhất vẫn chỉ là bởi Quỷ đỏ không có được trong tay một tấm vé vào chơi tại giải đấu danh giá nhất châu Âu Champions League.

Chính vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ hè của mình và trở về đại bản doanh Carrington để giải quyết những vấn đề trên. Không những vậy, ông quyết định về sớm là để chuẩn bị kế hoạch mới cho những trận đấu giao hữu mùa hè quan trọng sắp tới.

Man United sẽ còn rất nhiều viêc phải làm

Man United sẽ gặp Perth Glory và Leeds United trong chuyến du đấu Australia của mình trước khi đụng độ Á quân Champions League Tottenham Hotspur, Inter Milan rồi cuối cùng là AC Milan. Bên cạnh đó, HLV người Na Uy cũng chuẩn bị tham gia đàm phán với ban lãnh đạo MU trong thương vụ Aaron Wan-Bissaka trong những ngày tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?