Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer “thiết quân luật”, Pogba đừng hòng quậy phá

Thứ Bảy, ngày 22/12/2018 - 21:58
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận ra mắt trên cương vị mới, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer của M.U đã có những phát biểu nhằm “nắn gân” các cầu thủ trong quá trình điều hành CLB sắp tới. 

Xem thêm:

Đêm nay, Man United sẽ làm khách trước Cardiff tại vòng 18 . Đây là trận đấu đầu tiên tân HLV tạm quyền, Ole Gunnar Solskjaer nắm quyền dẫn dắt Quỷ Đỏ. Trước trận, cựu danh thủ người Na Uy đã lên tiếng cảnh báo các học trò.

Khi còn thi đấu, HLV Solskjaer được mệnh danh là “Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ”. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, nhà cầm quân 45 tuổi khẳng định sẽ không ngần ngại biến thành “Ngài Máy sấy tóc” như phong cách của Sir Alex Ferguson.

HLV Solskjaer tuyên bố có thể dùng tới “máy sấy tóc” như Sir Alex Ferguson

Trả lời họp báo, HLV Solskjaer cho biết: “Đôi lúc, tôi sẽ rút máy sấy tóc từ trong túi ra, các bạn biết đấy, tôi không ngại phải thiết quân luật. Không thể đưa một thanh chocolate cho con bạn nếu nó hư đúng không?”

“Với các cầu thủ cũng vậy, muốn họ thi đấu tốt, cần phải dìu dắt, hướng dẫn, Nhưng nếu tôi đã không hài lòng, hãy thử hỏi một vài người tại Molde (CLB cũ của HLV này) xem tôi đã thế nào nhé!”.

Pogba và các đồng đội lên máy bay tới Cardiff

Cựu tiền đạo của M.U cũng tiết lộ đã nói chuyện với Pogba và các đồng đội về việc sử dụng mạng xã hội khi tiếp quản đội bóng: “Chúng tôi đã trao đổi với nhau về những gì mong muốn, những yêu cầu ở trong và ngoài sân cỏ”

“Tôi tin tưởng Ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ giúp đội bóng đi lên. Thế giới ngày càng thay đổi, tôi không ưa thích mạng xã hội lắm nhưng vẫn cần phải nói về điều này”.

Trận đấu giữa Cardiff – M.U sẽ diễn ra vào 0h30 rạng sáng mai 23/12.

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?