Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer thừa nhận đang một mình chống lại cả thế giới

Chủ Nhật, ngày 21/07/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Na Uy mới đây đã lên tiếng cho biết áp lực khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở MU là rất kinh khủng và ngoại trừ các fan của MU, tất cả các tín đồ túc cầu giáo trên thế giới đều muốn nhìn thấy ông thất bại.

Tham khảo thêm:

Khởi đầu như mơ với Manchester United tưởng chừng như sẽ giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer bay cao, thế nhưng càng về cuối mùa giải trước, đội bóng chủ sân Old Trafford lại càng cho thấy sự thiếu ổn định và thậm chí còn bật bãi khỏi top 4 của .

HLV người Na Uy đã không có được thành tích tốt với MU mùa trước

Với kỳ vọng sẽ khỏa lấp đi nỗi nhớ HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson, cựu tiền đạo người Na Uy thừa nhận sức ép khi làm HLV trưởng của MU là rất lớn và đang có rất nhiều người muốn nhìn thấy ông thất bại với công việc hiện tại.

“Tôi biết đội bóng của chúng tôi đang gặp nhiều bất ổn. Nhưng đó là một phần của Manchester United, khi đội bóng về nhì tại Premier League dưới thời Sir Alex, đó đã là một thảm hoa, và tôi từng đối phó được với điều đó”.

“Có rất nhiều người, ngoại trừ các cổ động viên của chúng tôi, muốn nhìn thấy tôi thất bại. Thế nhưng, MU là một tập thể và chúng tôi sẽ cố gắng để có được sự tiến bộ trong năm tới”, HLV người Na Uy chia sẻ.

Solskjaer cho rằng có rất nhiều người đang muốn thấy ông thất bại

Sau chuỗi trận thuộc tour du đấu mùa hè, MU đang có thành tích toàn thắng với sự tỏa sáng của các tân binh. Nếu như có thể tiếp tục giữ được phong độ này vào mùa giải mới, việc đội bóng thành Manchester có được thành tích tốt là điều không quá ngoài tầm với.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?