Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer lên tiếng về việc Young bị la ó

Chủ Nhật, ngày 21/07/2019 - 06:12
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Man United với Inter tại ICC vừa qua, Ashley Young đã nhận phải nhiều tiếng la ó từ các cổ động hiện trên khán đài. HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, ông sẽ phải nói chuyện với học trò của mình.

>> Xem thêm

Cầu thủ đa năng 34 tuổi đã dành 8 năm để đóng góp của nửa đỏ thành Manchester. Trong thời gian này, Young luôn sẵn sàng thi đấu ở bất cứ vị trí nào khi HLV yêu cầu.

Anh cũng là một trong số rất ít những cầu thủ còn lại được nếm trải mùi vị vô địch Premier League. Young sẽ thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford thêm 1 năm nữa. Bản hợp đồng gia hạn này được ký hồi tháng 2.

Young đã bị các CĐV la ó trong trận đấu với Inter

Tuy nhiên, lối chơi có phần đơn giản cùng tấm băng đội trưởng trên tay lại vô tình khiến anh trở thành mục tiêu của những lời la ó trong trận đấu với Inter tại Singapore. Hậu vệ 34 tuổi vào sân ở phút 63. Gần như mọi tình huống anh có bóng đều phải nhận những lời chế nhạo.

Solskjaer cho rằng, ông không lo ngại về điều này. Tuy nhiên, ông vẫn sẽ nói chuyện với Young. Chủ yếu là về suy nghĩ của anh về chiến dịch cho mùa giải tới.

Vị chiến lược gia người Na Uy nói: “Tôi nghĩ Ashley là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp. Cậu ấy luôn đưa ra những kế hoạch thực tế và nhanh chóng hoàn thành nó”.

Solskjaer ủng hộ cậu học trò

“Chúng tôi muốn người hâm mộ ủng hộ các cầu thủ của mình. Young là cầu thủ trung thành với CLB này trong nhiều năm qua và cậu ấy sẽ tiếp tục ở đây và cống hiến. Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ ngồi với nhau”.

“Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” nói, Young sẽ là đội trưởng trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Ngoài ra, một vài cái tên khác cũng được nhắc tới cho tấm băng thủ quân. Solskjaer chia sẻ về điều này:

“Khi mùa giải bắt đầu. chúng tôi sẽ có thông báo chính thức. Tất nhiên, chúng tôi sẽ có những đánh giá khách quan nhất. Nhưng như bạn thấy, Young đang mang nó và anh ấy sẽ làm điều này cho đến khi chúng tôi quyết định”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?