Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer tiết lộ điều khiến ông buồn lòng trong trận thắng Astana

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 10:22
5/5 của 1 đánh giá

Dù giành 3 điểm trọn vẹn ở loạt trận đầu tiên nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn không tỏ ra quá hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Man United đã giành chiến thắng tối thiểu trước Astana, đại diện tới từ Kazakhstan trong loạt trận đầu tiên của vòng bảng Europa League 2019/20. Người ghi bàn duy nhất là sao trẻ Mason Greenwood. Dù giành 3 điểm nhưng màn trình diễn của Man United là rất thiếu thuyết phục, nhất là khi họ chỉ phải tiếp đối thủ yếu hơn nhiều trên sân nhà.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ rằng ông cảm thấy không hài lòng với cách tiếp cận trận đấu của các học trò: “Chúng tôi tự làm khó bản thân mình khi nhập cuộc. Tôi hơi buồn khi chúng tôi tiếp cận trận đấu không thực sự tốt. Nếu có thể sớm ghi bàn thắng và giải quyết mọi thứ chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên, chúng tôi đã có thể thoải mái thảnh thơi hơn nhiều trong khoảng thời gian còn lại”.

Bên cạnh đó, ông cũng dành lời khen ngợi cho các tài năng trẻ: “Dù sao thì chúng tôi vẫn giành được ba điểm xứng đáng với những nỗ lực không biết mệt mỏi, đó là điều quan trọng nhất. Mason Greenwood đã có một màn trình diễn tuyệt vời và như tôi đã nói, cậu ấy là cầu thủ dứt điểm tốt nhất của đội bóng. Trong khi đó, những Angel Gomes, Diogo Dalot hay Tahith Chong cũng nắm bắt tận dụng được cơ hội thể hiện cho mình”. 

HLV Solskjaer không hài lòng với cách tiếp cận trận đấu của các học trò

“Đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ, đó là việc tôi luôn muốn làm trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình, bất kể có dẫn dắt đội bóng nào. Bằng không, anh chẳng thể nào biết mình đang phung phí những tài năng quý giá như thế nào đâu. Quan trọng là với lịch thi đấu khá dày, chúng tôi cần phải tối ưu sử dụng mọi cầu thủ trong đội hình để xoay tua hợp lý”. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?