Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk bác tin gia hạn với Liverpool, Mane sắp được “trói chân”

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 20:49
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Virgil van Dijk vừa lên tiếng phủ nhận việc gia hạn hợp đồng với Liverpool, trong khi đó, tương lai tại Anfield của tiền đạo Sadio Mane sắp được cam kết.

Virgil van Dijk là trụ cột không thể thiếu nơi hàng thủ của Liverpool, giúp The Kop gặt hái nhiều thành công.

Vai trò quan trọng của trung vệ người Hà Lan khiến Ban lãnh đạo Lữ Đoàn đỏ luôn đau đáu tìm cách giữ chân ngôi sao này. Dẫu vậy, trước tin đồn sắp gia hạn với CLB, Van Dijk đã lên tiếng bác bỏ.

Theo đó, “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA” phủ nhận việc sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool, đồng thời khẳng định thời gian của anh tại sân Anfield vẫn còn và cầu thủ 28 tuổi đang chỉ tập trung vào việc tập luyện và thi đấu.

Chia sẻ trên Sky Sports News, Van Dijk cho hay: “Chẳng có cuộc đàm phán nào ở đây cả. Tôi được biết trên một vài phương tiện truyền thông rằng mình đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, điều đó là hoàn toàn không chính xác”

“Ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ không bình luận bất cứ điều gì. Điều duy nhất mà tôi muốn làm lúc này là tập trung vào thi đấu và hãy cứ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Van Dijk và Mane là hai trụ côt quan trọng của Liverpool

Hợp đồng giữa Van Dijk và Liverpool có thời hạn 5 năm rưỡi, kéo dài đến năm 2023. Do đó, trung vệ người Hà Lan vẫn sẽ khoác áo The Kop ít nhất là 4 năm nữa.

Trong khi đó, Liverpool tiếp tục lên kế hoạch “trói chân” thêm một trụ cột nữa, đó là tiền đạo Sadio Mane. Theo NBC Sport, chân sút người Senegal nhiều khả năng sẽ được BLĐ Lữ Đoàn đỏ gửi lời đề nghị gia hạn tới mùa 2024/25, đồng thời nhận mức lương lên tới 15 triệu đô la/mùa.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?