Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tứ kết Europa League: Arsenal tử chiến Napoli, Chelsea dễ thở

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 19:23
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, UEFA cũng đã tiến hành bốc thăm các cặp đấu tại Europa League. Theo đó, 2 đại diện của xứ sương mù đã có những kết quả trái ngược

>> Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi đã đưa Arsenal phải chạm trán với Napoli – đại diện ưu tú của bóng đá Italia. Thầy trò Carlo Ancelotti từng đối đầu với Liverpool tại Champions League mùa giải năm nay và giờ họ có thừa sự tự tin khi so tài cùng Pháo thủ. Chắc chắn, đây sẽ là kết quả mà nhiều fan hâm mộ Arsenal không hề mong muốn.

Nếu như Arsenal phải đụng độ đối thủ khó nhằn thì một đại diện khác của thành London nói riêng và bóng đá Anh nói chung là Chelsea sẽ chỉ phải gặp đội bóng tới từ CH Séc là Slavia Praha. Đây rõ ràng không phải là đối thủ xứng tầm với The Blues và tấm vé vào vòng bán kết gần như nằm chắc trong tay thầy trò Maurizio Sarri.

Arsenal đại chiến Napoli ở tứ kết

Hai đội bóng nước Anh có những kết quả trái ngược thì hai CLB của La Liga là Villarreal cùng Valencia sẽ đối đầu nhau trong một trận tứ kết khác. Bóng đá xứ đấu bò sẽ có ít nhất một đại diện tại bán kết nhưng rõ ràng kết quả này không phải là điều mà các cổ động viên đợi chờ.

Ở trận tứ kết còn lại, Eintracht Frankfurt sau khi loại Inter Milan sẽ đụng độ Benfica. Đây là cuộc đọ sức cân tài bởi nếu như đội bóng Đức đang thăng hoa thì CLB của Bồ Đào Nha lại sở hữu kinh nghiệm cùng bản lĩnh dạn dày.

Kết quả vòng tứ kết

Các trận đấu ở tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 11/4 và lượt về tổ chức 1 tuần sau đó.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?