Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sundramoorthy đặt mục tiêu khiêm tốn trước trận gặp đội tuyển Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng đội tuyển Lào, Varadaraju Sundramoorthy đã đánh giá cao đội tuyển Việt Nam và chỉ đề ra mục tiêu khiêm tốn là giành 1 điểm.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Sáng nay, buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Lào và đội tuyển Việt Nam đã diễn ra. Trước những câu hỏi của phóng viên, HLV Sundramoorthy đã dành sự tôn trọng tuyệt đối cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Sundramoorthy cũng đã thẳng thắn thừa nhận sự chênh lệch về đẳng cấp của 2 đội tuyển. Tuy vậy HLV này vẫn quyết tâm để có thể tạo ra bất ngờ trước đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tới:

“Chúng tôi đã chuẩn bị kĩ cho AFF Cup trong 3 tuần qua. Trận ra quân gặp đội tuyển Việt Nam sẽ là thử thách lớn với chúng tôi. Tuy nhiên trong điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ làm hết khả năng của mình và chấp nhận đương đầu với khó khăn. Tôi biết được đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam nhưng chúng tôi sẽ tạo ra cho họ những khó khăn trong trận đấu ngày mai”.

HLV Sundramoorthy bày tỏ sự tôn trọng đối với đội tuyển Việt Nam

Chiến lược gia người Singapore cũng đặt ra mục tiêu khiêm tốn trong trận đấu ra quân:

“Ở trận đấu tới tôi hi vọng các cầu thủ sẽ giữ được bóng, chuyền nhanh và duy trì được cự ly đội hình và không bị hút theo lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên lối chơi sẽ được thay đổi để phù hợp với tình hình nhưng chắc chắn với một đối thủ mạnh như Việt Nam thì phòng ngự sẽ là chiến thuật được ưu tiên”.

Đội tuyển Lào đặt mục tiêu giành 1 điểm trước đội tuyển Việt Nam

“Tôi muốn giành trọn 3 điểm trong trận ra quân nhưng 1 điểm cũng là kết quả tốt trước của chúng tôi. Tôi tin chắc với sự cổ vũ đông đảo của người hâm mộ nước nhà thì đó không phải là mục tiêu quá cao với chúng tôi”.

Trận đấu giữa đội tuyển Lào và đội tuyển Việt Nam sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày mai, 8/11.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?