Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Ten Hag hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 09:22
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng của đội nhà trước câu lạc bộ đến từ Premier League – Tottenham Hotspur, HLV Erik Ten Hag cho biết ông rất hài lòng với tinh thần thi đấu mà các cầu thủ đã thể hiện trước một đối thủ khó chơi ngay trên sân khách.

Tham khảo thêm:

Sau trận bán kết lượt đi , đội bóng đại diện đến từ Hà Lan – Ajax Amsterdam đã có được chiến thắng quan trọng trên sân khách với tỷ số tối thiểu 1-0. 1 bàn thắng có được trên sân của đối thủ sẽ là lợi thế cực lớn cho đoàn quân của HLV Erik Ten Hag ở lượt về, có thể nói cánh cửa vào chung kết của Ajax đang rộng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng, HLV trưởng Ten Hag cho biết ông rất hài lòng với tinh thần thi đấu mà các cầu thủ của ông thể hiện trong trận đấu vừa rồi.

“Đây là một thành quả lớn, chúng tôi đã chiến đấu như một bầy sư tử trước Tottenham khi áp đảo về mặt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn đối phương”, HLV trưởng của Ajax cho biết.

HLV Ten Hag hài lòng với các học trò sau trận thắng trên sân khách

“Tôi chắc chắn Tottenham sẽ chơi cẩn trọng hơn ở trận đấu sắp tới, tuy nhiên chúng tôi cũng có những toan tính của riêng mình, 1/2 chặng đường của vòng bán kết đã đi qua và Ajax sẽ cố hết sức để có thể lọt vào trận đấu cuối cùng”.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ trẻ Donny Van de Beek, đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp tại Champions League mà tiền vệ này ghi bàn sau pha lập công vào lưới Juventus ở trận tứ kết lượt về.

Van de Beek đang thể hiện phong độ cao tại Cúp C1

“Cậu ấy đã chơi rất tốt, ở cả mặt trận tấn công và phòng ngự và tôi hài lòng với phong độ hiện tại của cậu ấy”, HLV Ten Hag khép lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?