Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chỉ thua tối thiểu Ajax, Christian Eriksen thừa nhận Tottenham đã gặp may

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 06:44
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại tâm phục khẩu phục trước Ajax Amsterdam ngay trên sân nhà, tiền vệ Christian Eriksen thừa nhận rằng nếu không gặp may thì Tottenham đã bị thua thêm.

Xem thêm:

  •  

Tottenham Hotspur dù là đội được đánh giá cao hơn những vị khách phía bên kia chiến tuyến nhưng họ lại không thể giành được dù chỉ là một trận hòa trên sân nhà trước Ajax Amsterdam. Với kết quả thua 0-1 trong trận lượt đi, các cầu thủ Tottenham sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới mong có hy vọng đảo ngược tình thế.

Ajax đã giành thắng lợi thuyết phục trước Tottenham

Nói vậy là bởi, Tottenham đã chơi lép vế trước một Ajax phải thi đấu trên sân khách và bị đánh giá thấp hơn. Sự cơ động và linh hoạt của tuyến tiền vệ Ajax đã khiến tuyến giữa của Tottenham bị choáng ngợp. Chính ngôi sao Christian Eriksen của Gà trống cũng đã phải thừa nhận sự thật này:

 “Trong hiệp một và đặc biệt khoảng 20 phút đầu tiên, chúng tôi thậm chí chẳng có bóng để mà đá”. Eriksen chia sẻ trên BT Sport sau trận đấu.

“Đối thủ đã thi đấu xuất sắc nhưng cũng phải nói rằng bản thân chúng tôi đã chơi không tốt, không phải là chính mình trong ngày hôm nay. Chỉ khi bước vào hiệp hai với hệ thống chiến thuật đã có sự thay đổi, mọi thứ mọi sáng sủa hơn với lối chơi trực diện hơn, nhưng cuối cùng vẫn không có hiệu quả”.

Eriksen cho rằng thậm chí Tottenham đã gặp may

Thậm chí, ngôi sao người Đan Mạch còn cho rằng chính Tottenham đã gặp may khi Ajax không thể có thêm bàn thắng thứ 2.“Dù sao thì chúng tôi cũng may mắn khi họ dứt điểm dội cột dọc một lần để vẫn còn nguyên hy vọng lật ngược thế cờ ở Amsterdam”.

“Chúng tôi vẫn thua nhưng cũng có những sự cải thiện cố gắng theo thời gian, đặc biệt nếu thể hiện tốt như trong hiệp hai ngày hôm nay. Tôi cũng không muốn biện minh thất bại này bởi việc thiếu vắng nhiều cầu thủ vì chấn thương”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?