Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan chưa được buông tha sau trận thua ĐT Việt Nam tại King’s Cup

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 18:04
5/5 của 1 đánh giá

Sắp tới, Liên đoàn bóng đá Thái Lan yêu cầu HLV Sirisak Yodyardthai phải giải trình về nguyên nhân thất bại trước ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019 vừa qua.

Xem thêm: 

Bóng đá Thái Lan đã bị Việt Nam qua mặt ở những năm gần đây. Đối đầu với Việt Nam tại King’s Cup 2019 chính là dịp để người Thái lấy lại danh dự vốn được xem là đội bóng số 1 Đông Nam Á trước đây của mình.

Thế nhưng, ngược lại với kỳ vọng của người hâm mộ, Thái Lan đã bị thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại một cách đầy cay đắng (0-1). Đồng thời, kết thúc giải đấu trên quê nhà ở vị trí cuối cùng bởi họ đã thua Ấn Độ ở trận tranh giải ba sau đó.

HLV Sirisak Yodyardthai bị chỉ trích sau trận thua trước ĐT Việt Nam

Dù King’s Cup đã kết thúc gần một tuần nhưng người hâm mộ cũng như Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vẫn chưa hề nguôi ngoai. Và họ cần một lời giải thích đúng nghĩa đến từ HLV Sirisak Yodyardthai.

Theo tờ Siamsport, vào ngày 14/6 tới, HLV Sirisak và trợ lý của mình là ông Choketawee Promrut sẽ phải giải trình trước lãnh đạo của FAT về nguyên nhân đội tuyển Thái Lan gục ngã trước Việt Nam. Tại đây, không loại trừ khả năng tương lai của nhà cầm quân này cũng sẽ được định đoạt.

ĐT Thái Lan bị Việt Nam đánh bại ngay trên sân nhà

Cả Thái Lan và Việt Nam sắp bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022, mục tiêu quan trọng nhất trong năm của đôi bên. Theo đó, đội bóng xứ Chùa Vàng nằm ở nhóm thứ 3, còn Việt Nam nằm ở nhóm 2. Điều này cũng đồng nghĩa lá thăm hoàn toàn có thể đưa hai đội vào cùng một bảng đấu. 

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?