Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan cử trợ lý do thám trận đấu giữa Việt Nam và UAE

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 16:19
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 19/11, HLV Akira Nishino đã cử trợ lý của mình sang dự khán trận Việt Nam – UAE.

Trải qua 3 lượt trận, Thái Lan đang đứng nhất bảng G khi có đượng 3 điểm. Đây cũng là số điểm Việt Nam đang có. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chịu cảnh đứng sau khi kém hơn về chỉ số thắng bại.

Trong bối cảnh đó, cuộc chiến sắp tới của hai đội không khác gì một trận cầu 6 điểm. Bởi vậy, dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia vào ngày mai (14/11) nhưng HLV Thái Lan, Akira Nishino vẫn kịp cử người của mình sang do thám trận đấu của Việt Nam trước UAE.

Theo đó, trợ lý Issara Srith là người được giao nhiệm vụ. Chắc chắn, mục đích của HLV Nishino thông qua chuyến đi của trợ lý không gì khác ngoài thu thập thông tin về lực lượng, cách chơi, những điểm mạnh, điểm yếu của đội tuyển Việt Nam.

Thái Lan và Việt Nam từ lâu luôn được xem là những đối thủ nhiều duyên nợ của nhau. Những cuộc đụng độ giữa hai độ luôn mang đến rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Tại lượt đi, hai đội đã bất phân thắng bại trong trận cầu không có bàn thắng.

Trợ lý Issara Sritharo được HLV Thái Lan cử đi do thám Việt Nam

Lúc này, Thái Lan đang được lịch sử ủng hộ. Song Việt Nam sẽ được chơi trên sân nhà, nơi có hàng chục ngàn cổ động viên tiếp sức tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Bên cạnh đó, dưới triều đại HLV Park, Việt Nam cũng chưa từng thua đối thủ. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào một thắng lợi của Quang Hải và đồng đội.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?