Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan giải thích lý do để chia điểm trước Malaysia

5/5 của 1 đánh giá

ĐT Thái Lan đã bất ngờ bị ĐT Malaysia cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Phát biểu sau trận đấu HLV Thái Lan thời tiết và chất lượng mặt sân cỏ chính là lý do lớn nhất khiến ĐT Thái Lan không có thành tích tốt.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trận đấu trong khuôn khổ bán kết lượt đi 2018 giữa Malaysia và Thái Lan đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Đây là kết quả không như mong muốn của Chùa vàng khi họ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Thậm chí Thái Lan còn thi đấu lép vế trước đội chủ nhà và phải chịu sắc ép từ chục ngàn CĐV trên sân của Malaysia.

Thái Lan và Malaysia đã bất phân thắng bại ở trận bán kết lượt đi

Giải thích về kết quả này, HLV Milovan Rajevac thừa nhận: “Malaysia đã chơi rất hay. Họ chạy rất nhiều và nỗ lực đến 120% sức. Chúng tôi không muốn chơi phòng ngự nhưng Malaysia rất quyết tâm ghi bàn.”

“Thời tiết và mặt cỏ không quen thuộc cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng thi đấu của các cầu thủ Thái Lan”

“Đây là một trận đấu khó khăn của chúng tôi. Thái Lan đã không hoàn thành mục tiêu ghi một bàn do thiếu đi một chút tập trung và sắc bén trong tấn công. Tuy nhiên tôi lại hài lòng vì các cầu thủ không để thủng lưới vấn đề chỉ là chúng tôi không thể ghi bàn”

HLV Thái Lan giải thích lý do ĐT Thái Lan phải nhận kết quả hòa

“Đội chủ nhà đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không phải tất cả các cơ hội đều nguy hiểm với chúng tôi, chỉ có một vài tình huống rõ ràng. Malaysia chơi tốt nhưng họ cũng để mất bóng khá nhiều”

Trận bán kết lượt về sẽ được tổ chức trên sân của Thái Lan vào ngày 5/12, đây là một lợi thế lớn cho nhà đương kim vô địch AFF Cup.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?