Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan khẳng định lại mục tiêu cho trận quyết đấu với Việt Nam

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 07:16
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập đầu tiên diễn ra tại Hà Nội của ĐT Thái Lan, HLV Akira Nishino đã không ngần ngại khẳng định lại mục tiêu quan trọng của đội nhà trong trận đại chiến sắp tới.

Vào buổi chiều ngày hôm qua (17/11), đội tuyển Thái Lan đã có buổi tập đầu tiên tại Việt Nam sau khi tập luyện tại khách sạn ở ngày đầu tiên. Trước trận đấu với Việt Nam, HLV Akira Nishino tỏ ra rất quyết tâm và khẳng định các học trò sẽ làm mọi cách để đánh bại ĐT Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình:

“Cả đội vẫn chưa thể hồi phục 100% bởi mới đặt chân đến Việt Nam hôm 16/11. Tuy nhiên, lợi thế của chúng tôi là không có ai bị chấn thương, ảnh hưởng đến tập luyện. Tất cả cầu thủ không ngần ngại và quyết tâm chiến đấu trước tuyển Việt Nam”. HLV Nishino nói với truyền thông Thái Lan.

HLV Nishino đặt mục tiêu 3 điểm trước ĐT Việt Nam

“Tôi không chắc thời tiết sẽ có lợi cho đội. Tuy nhiên, các cầu thủ nên làm quen với mặt sân cỏ hơn so với chuyến làm khách đến Malaysia. Tôi không chắc thời tiết sẽ có lợi cho đội. Tuy nhiên, các cầu thủ nên làm quen với mặt sân cỏ hơn so với chuyến làm khách đến Malaysia”.

Trả lời phỏng vấn về cách bố trí đội hình ở trận đấu tới, HLV người Nhật Bản cho biết thêm: “Tôi vẫn đang suy nghĩ. Ngay cả khi không có ai dính chấn thương, nhưng lối chơi của mỗi người là khác nhau. Mặt khác, chúng tôi phải xem lại thất bại trước Malaysia để cải thiện những mặt chưa tốt. Tôi sẽ xem xét 2 yếu tố này để sắp xếp đội hình ở trận tới”.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h ngày 19/11. Thái Lan đang mong muốn có chiến thắng trên sân Mỹ Đình để san bằng điểm số trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó sẽ là nhiệm vụ khó khăn của “Voi chiến” khi thầy trò HLV Park Hang Seo đang có mạch bất bại thuyết phục.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?